Tom Cruise chứng tỏ độ "già gân" trong bom tấn Xác ướp

16/05/2017 - 17:31
Kể từ năm 2014 đến nay, hãng phim lừng danh Universal nuôi tham vọng hồi sinh dòng phim quái vật nổi tiếng, trong đó bản reboot về xác ướp Ai Cập mang tên THE MUMMY được coi là “con át chủ bài” trên toàn thế giới.

Với kinh phí sản xuất lớn, sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu, trong đó có Tom Cruise cùng một đội ngũ sản xuất tài năng đứng sau ống kính, tác phẩm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm ngay từ khi công bố sản xuất.
Không phụ lòng người hâm mộ, sau khi trailer đầu tiên của XÁC ƯỚP được tung ra đã tạo nên một cơn sốt lớn trong giới yêu phim. Chỉ sau một ngày, đoạn trailer này đã đạt hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube và trở thành từ khóa hàng đầu trên khắp các tờ báo lớn về điện ảnh.

Trailer chỉ dài hơn 2 phút rưỡi nhưng khiến người xem phải nghẹt thở trước diễn biến kịch tính đến bất ngờ của phim. Khán giả bị cuốn vào chuyến hành trình kỳ bí của ngôi sao hành động Tom Cruise. Chiếc máy bay chở cỗ quan tài bí ẩn mà anh đang có mặt bất ngờ bị một đàn chim dữ tấn công và lao xuống mặt đất không phanh. Tưởng chừng đã chết vì tai nạn kinh hoàng này nhưng nhân vật của Tom Cruise bất ngờ tỉnh dậy ngay trong nhà xác. Sau khi giới thiệu cốt truyện hấp dẫn, trailer tiếp tục chiêu đãi khán giả bằng những phân đoạn cháy nổ kinh hoàng và mãn nhãn về cuộc tấn công con người khi đối đầu cùng các xác ướp man rợ, đồng thời đan xen những hình ảnh huyền bí về nền văn hóa tâm linh Ai Cập.

3.jpg
 

Trong XÁC ƯỚP, tài tử 54 tuổi Tom Cruise vẫn chứng tỏ độ “già gân” của mình bằng những pha hành động ấn tượng như trong series Mission Impossible (Nhiệm Vụ Bất Khả Thi) và Jack Reacher trước đó. Một lần nữa, anh hứa hẹn sẽ mang đến những pha rượt đuổi nghẹt thở và những màn chiến đấu cận cảnh đẹp mắt trong tác phẩm mới này. Sánh vai cùng anh lần này là người đẹp Annabelle Wallis, được khán giả biết đến qua tác phẩm kinh dị nổi tiếng về búp bê ma Annabelle (2014).
Bên cạnh đó, vai phản diện chủ chốt được giao cho mỹ nhân “Kingsman” Sofia Boutella. Trong phim, nàng sát thủ lạnh lùng sẽ hóa thân thành Nữ hoàng xác ướp. Cô gây ấn tượng ở cuối trailer bằng tạo hình ma mị cùng ánh mắt sắc hiểm và thâm độc. Cô cũng chính là “bí mật” nằm bên trong cỗ quan tài.

1.jpg
 

Sau nhiều phần phim, bản reboot của Universal sắp ra mắt vào năm nay được xem là tác phẩm đầu tiên trong lịch sử mà trùm xác ướp do phụ nữ hóa thân. Ghế đạo diễn của tác phẩm được giao cho Alex Kurtzman, nhà sản xuất danh tiếng được biết đến với các loạt phim Star Trek, Now You See Me, Limitless, Transformer... Trong khi đó, kịch bản phim được chắp bút bởi hai biên kịch kỳ cựu: Jon Spaihts từng viết kịch bản Prometheus (2012) và Christopher McQuarrie của Mission: Impossible - Rogue Nation (2015). Sự hội ngộ của một biên kịch chuyên trị dòng phim bí ẩn và người còn lại là bậc thầy của các cảnh phim hành động hứa hẹn sẽ kết hợp nhuần nhuyễn được 2 yếu tố này trong phim.  

2.jpg
 

Bộ phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 9/6/2017 tại hệ thống rạp CGV trên cả nước.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm