Tóm gọn kẻ chuyên lừa bán phụ nữ sang Trung Quốc

25/02/2017 - 16:04
Nguyễn Văn Thọ từng nhiều lần lừa bán phụ nữ ở xứ Thanh sang Trung Quốc. Thọ cũng đã bị Công an tỉnh Thanh Hóa phát lệnh truy nã. Sau nhiều năm lẩn trốn bên Trung Quốc, Thọ đã sa lưới khi trở về quê.

Theo thông tin từ Công an thành phố Mong Cái (Quảng Ninh), vào lúc 10 giờ ngày 24/2, lực lượng công an đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Thọ (SN 1993), trú tại huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hoá, khi tên này vừa nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc về Việt Nam nhằm mục đích đi tìm thêm những phụ nữ nhẹ dạ, cả tin để lừa bán sang Trung Quốc.

Tại cơ quan điều tra, Thọ khai, từ tháng 11/2015 đến tháng 3/2016, Thọ được một số đối tượng bên Trung Quốc rủ rê lừa phụ nữ Việt Nam sang Trung Quốc để bán vào các cơ ở hoạt động mại dâm. Thọ đã nhiều lần về Thanh Hoá lừa đưa nhiều phụ nữ sang Trung Quốc bán nhằm lấy tiền tiêu.

16681794n.jpg
Đối tượng Nguyễn Văn Thọ đã bị bắt sau nhiều ngày lẩn trốn.

Để lừa được phụ nữ, Thọ đưa chiêu bài đi làm xa có lương cao, lại nhàn hạ. Nhiều phụ nữ xứ Thanh đã mắc bẫy của Thọ và bị hắn bán để kiếm lời. Hành vi của Thọ đã không qua mắt được lực lượng chức năng. Nguyễn Văn Thọ đã bị Công an tỉnh Thanh Hóa phát 2 lệnh truy nã đặc biệt về tội buôn bán phụ nữ và mua bán, đánh tráo hoặc chiếm đoạt trẻ em.

Hiện cơ quan điều tra Công an thành phố Móng Cái đang tiếp tục điều tra và mở rộng vụ án. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm