Tom Hanks vào cuộc đua giành Oscar 2017

30/08/2016 - 16:27
Với sự chỉ đạo của đạo diễn gạo cội Hollywood Clint Eastwood, phim CƠ TRƯỞNG SULLY hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua giành tượng vàng Oscar năm sau.
Vào ngày 15/01/2009, chỉ sau 100 giây sau khi cất cánh, chiếc máy bay mã hiệu 1549 của hãng US Airways đã va chạm với một đàn ngỗng trời và bị phá hỏng hoàn toàn hai động cơ chính. 208 giây sau đó, cả thế giới đã chứng kiến “phép màu trên dòng sông Hudson” khi Cơ trưởng “Sully” Sullenberger (Tom Hanks thủ vai) hạ cánh chiếc Airbus A320 thành công giữa New York và cứu toàn bộ 155 sinh mạng hành khách lẫn phi hành đoàn.
 
Sau đó, Sully được cả nước Mỹ tung hô là một người hùng quốc gia. Tuy nhiên ít ai biết rằng cuộc đời và sự nghiệp của ông đã thay đổi hoàn toàn khi phải hứng chịu những áp lực và gièm pha từ cuộc điều tra sau “phép màu” ấy.
 
Trong trailer mới nhất của bộ phim, đạo diễn 4 lần đoạt giải Oscar Clint Eastwood chia sẻ “Trước khi đọc kịch bản, tôi không hề biết về việc hội đồng điều tra đã cố gắng kết luận rằng Sully đã sai”. Đoạn clip còn có sự xuất hiện của Cơ trưởng Chesley Sullenberger ngoài đời – người diễn tả vụ hạ cánh máy bay khẩn cấp năm nào là một “sự kiện thay đổi cuộc đời của tất cả những người trên chiếc máy bay ấy”.

Một số hình ảnh tại phim trường: 
Đạo diễn và Tom Hanks (phải).
Kịch bản phim được dựa trên tự truyện Highest Duty do chính Cơ trưởng Sully viết. Phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên từng được đề cử Oscar Laura Linney (The Savages, Kinsey) trong vai người vợ của Sully. CƠ TRƯỞNG SULLY dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 09/9/2016.

Xem trailer:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm