Tôn vinh các chiến sĩ công an được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT

05/09/2019 - 19:50
Chiều 5/9, tại Hà Nội, Bộ Công an đã tổ chức Lễ gặp mặt, tôn vinh 5 chiến sĩ – nghệ sĩ công an được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT lần thứ 9.

Tới dự buổi lễ có Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an cùng đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch và các đơn vị chức năng của Bộ Công an. 

2.jpg
Bộ trưởng Bộ Công an phát biểu chúc mừng các nghệ sĩ - chiến sĩ công an được vinh danh
 

Ở lần phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT lần thứ 9 - năm 2019, lực lượng công an có 3 nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu NSND. Đó là Đại tá Nguyễn Công Bẩy, Phó Cục trưởng Cục Công tác đảng và Công tác chính trị; Trung tá Nguyễn Thúy Hiền, Giám đốc Nhà hát Công anh Nhân dân; Đại tá Nguyễn Văn Hải, nguyên Phó Trưởng Đoàn Kịch nói Công an Nhân dân. 

Bên cạnh danh hiệu NSND, ở lần phong tặng này, trong lực lượng công an còn có  2 nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu NSƯT, đó là Thiếu tá Hồ Quốc Phong và Thiếu tá Nguyễn Tất Nghĩa (Nhà hát Công an Nhân dân).

1.jpg
Bộ trưởng Tô Lâm tặng hoa cho 3 nghệ sĩ - chiến sĩ vừa được phong tặng danh hiệu NSND
 

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tướng Tô Lâm biểu dương và chúc mừng các nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT năm 2019. Theo Bộ trưởng Bộ Công an, các nghệ sĩ công an được phong tặng lần này đã khẳng định sự trưởng thành về tài năng, uy tín nghệ thuật của đội ngũ chiến sĩ, nghệ sĩ CAND. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân các nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu mà còn là niềm vinh dự, tự hào của toàn lực lượng CAND.

Thay mặt các nghệ sĩ, Đại tá Nguyễn Công Bẩy, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác chính trị xin hứa với đồng chí Bộ trưởng sẽ tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, trau dồi kiến thức, nâng cao trí tuệ, bản lĩnh chính trị, không ngừng sáng tạo, phấn đấu xây dựng nhà hát CAND ngày càng lớn mạnh, tiếp tục đào tạo các thế hệ diễn viên, ca sĩ, nhạc công... trở thành NSND, NSƯT trong những lần phong tặng tiếp theo. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm