Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH): Phấn đấu cho những tầm cao mới

27/11/2019 - 07:20
Bước sang năm 2019, năm hoạt động thứ 11, BSH đã có nhiều bước đột phá về doanh thu cũng như tăng cường mở rộng mạng lưới kênh phân phối. Tính đến thời điểm hiện tại, BSH đã mở mới thêm 5 đơn vị, nâng tổng số lên 47 công ty thành viên, 60 điểm đại diện trên toàn quốc và 1 công ty con tại Lào. BSH đang từng bước tạo dấu ấn trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội tiền thân là Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB - VINACOMIN được thành lập năm 2008. Các cổ đông sáng lập gồm: Tập đoàn Than Khoáng sản Việt nam, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần Đầu tư công nghiệp An Sinh, Công ty Cổ phần Đầu tư tài chính ITASCO, Công ty Cổ phần Hoa Sơn,…Ngày 20/3/2011, tổng công ty đổi tên thành Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB-Vinacomin. Ngày 5/9/2013, tổng công ty đổi tên thành Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (viết tắt là BSH).

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội tổ kỷ niệm cột mốc kinh doanh 1.000 tỷ đồng trên toàn hệ thống.

 

BSH cung cấp 7 sản phẩm chính là bảo hiểm: con người; xe cơ giới; tàu; tài sản; hàng hóa; kỹ thuật; trách nhiệm.

 

Năm 2019 đánh dấu những bước phát triển vượt bậc của BSH  khi kết thúc 9 tháng đầu năm 2019, Bảo hiểm BSH cán mốc doanh thu 1.000 tỷ đồng, đạt mức tăng trưởng 75% so với cùng kỳ năm 2018. 

 

Với tốc độ tăng trưởng 75% so với cùng kỳ năm 2018, Bảo hiểm BSH đang chứng minh cho sự phát triển nhanh, chắc về kinh doanh. Bằng việc tăng cường, mở rộng thêm các điểm phục vụ trên khắp các tỉnh thành, BSH đã tạo được niềm tin, sự an tâm cho khách hàng. Mọi hoạt động giao dịch trở nên thuận tiện hơn, tiếp nhận thông tin tổn thất nhanh hơn. BSH luôn nêu cao tinh thần phục vụ, giúp cho khách hàng của mình giảm thiểu được các thủ tục, thời gian khi cần giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

 

Hòa nhập với xu hướng của xã hội, của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, BSH đã cho ra đời nhiều hình thức liên hệ thuận tiện nhất khi khách hàng có nhu cầu về bảo hiểm, trong đó phải kể tới Tổng đài 1900 969 609 phục vụ 24/24, tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu từ phía khách hàng. BSH đã liên kết với nhiều tổ chức tài chính như Ngân hàng SHB, PVcombank, TP bank, SHB FC… thúc đẩy bán chéo qua kênh thứ 3, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, tối đa được quyền lợi. Ngoài ra, các hình thức mua bảo hiểm trực tuyến thông qua website hoặc qua App đang được áp dụng tại một số đơn vị thành viên ở Thành phố Hồ Chí Minh và sẽ triển khai thêm tại các đơn vị khác trên địa bàn trọng điểm. Điều đó cho thấy Bảo hiểm BSH đang ngày càng chú trọng hướng đến việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Bảo hiểm BSH và Miin Việt Nam ký kết hợp tác đánh dấu bước hợp tác toàn diện của hai bên

 

Bảo hiểm BSH hiện đang đứng Top 7 trên thị trường về quy mô và mạng lưới kinh doanh, từng bước khẳng định được vị trí thương hiệu trong thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

 

Đặc biệt sáng 06/11, tại trụ sở Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Miin Việt Nam và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH). Lễ ký kết đánh dấu bước hợp tác toàn diện giữa hai bên, cùng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang tới cho khách hàng những quyền lợi thiết thực nhất.

Ông  Nguyễn Bảo Trọng, Tổng Giám đốc Miin Việt Nam khẳng định: BSH là đối tác tin cậy, là nhà cung cấp bảo hiểm gốc uy tín mà Miin luôn muốn hợp tác. Đồng thời, thỏa thuận lần này cũng là cơ hội quan trọng để 2 bên cùng phát triển và góp phần nâng cao hình ảnh, vị thế của hai doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam.

 

Lễ ký kết hợp tác giữa Miin Việt Nam và Bảo hiểm BSH đánh dấu bước hợp tác toàn diện giữa hai bên. Theo đó, Bảo hiểm BSH sẽ gia tăng được các kênh phân phối và mở rộng cách thức tiếp cận khách hàng. Hai bên sẽ cùng nghiên cứu, phối hợp để đưa ra những gói sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu, nhu cầu của thị trường. 

 

Bên cạnh việc thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh, thỏa thuận hợp tác giữa Bảo hiểm BSH và Miin Việt Nam hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng nhiều sản phẩm bảo hiểm tích hợp công nghệ, tiện dụng với chi phí hợp túi tiền.

BSH góp phần đồng hành cùng cuộc thi “ Pháp luật học đường”

 

BSH cũng là một trong những nhà đồng hành cùng cuộc thi Tìm hiểu pháp luật trực tuyến với tên gọi "Pháp luật học đường". Cuộc thi năm nay được tổ chức không chỉ đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí lành mạnh của các em học sinh, sinh viên mà còn giúp các em thêm kiến thức pháp luật, thấy được pháp luật thật dễ hiểu, gần gũi và thực sự cần thiết, thật đơn giản như công việc hàng ngày. Cuộc thi cũng là một minh chứng cho sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả giữa các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong công tác phổ biến pháp luật, là trách nhiệm chung của toàn bộ hệ thống chính trị, trong đó nhà nước giữ vai trò nòng cốt.

 

Sự đồng hành của BSH góp phần tạo động lực để các em học sinh, sinh viên có môi trường tốt để bộc lộ kiến thức của bản thân về pháp luật để trở thành những công dân tốt của đất nước., góp phần vào sự nghiệp trồng người nước nhà.

 

Với những dấu ấn trong năm 2019, BSH hứa hẹn sẽ còn có những bước tiến ngày càng mạnh mẽ, khẳng định tên tuổi trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm