Tổng giám đốc P&G Việt Nam: Các chương trình hợp tác với Hội LHPNVN là quan trọng, đúng hướng

17/12/2018 - 17:14
Nhìn lại kết quả đồng hành, hợp tác suốt 10 năm qua, Tổng giám đốc Công ty P&G Việt Nam Agraj Sharma khẳng định, Hội LHPN Việt Nam là đối tác quan trọng và các chương trình hợp tác với Hội LHPNVN là đúng trọng tâm P&G toàn cầu đưa ra.
Nhằm tôn vinh và ghi nhận thành tích của tập thể và cá nhân trong các hoạt động hợp tác vì sự phát triển của phụ nữ, chiều ngày 17/12/2018, Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức trao tặng Bằng khen cho Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam và Kỷ niệm chương Vì sự tiến bộ của Phụ nữ Việt Nam cho bà Lê Thị Tuyết Mai, Giám đốc truyền thông Doanh nghiệp và Marketing của Công ty P&G Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Trần Thị Hương đánh giá cao các chương trình đồng hành của công ty P&G Việt Nam. Các chương trình phối hợp, đồng hành của Công ty P&G đã giúp Hội LHPN Việt Nam hiện thực hóa nhiều chỉ tiêu trong việc hỗ trợ phụ nữ phát triển. Phó Chủ tịch Trần Thị Hương đề nghị công ty tiếp tục đồng hành cùng Hội để không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em Việt Nam. 
 
img_3947.JPG
Thay mặt Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Phó chủ tịch Trần Thị Hương trao tặng bằng khen cho ông Agraj Sharma, Tổng giám đốc Công ty P&G Việt Nam. 
Thay mặt Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPNVN, Phó Chủ tịch Trần Thị Hương đã trao tặng bằng khen cho Công ty P&G Việt Nam nhằm ghi nhận và tri ân đối với các hoạt động ý nghĩa của công ty trong 10 năm qua.

Bày tỏ vinh dự về việc Công ty nhận được bằng khen từ Hội LHPN Việt Nam, ông Agraj Sharma, Tổng giám đốc Công ty P&G Việt Nam, nhấn mạnh: Hội LHPN Việt Nam là đối tác quan trọng đối với công ty P&G. Hội luôn giữ vai trò tiên phong chia sẻ các chương trình giúp cuộc sống phụ nữ Việt Nam tiến bộ hơn. Các chương trình hợp tác với Hội LHPN Việt Nam được đánh giá là hợp tác quan trọng của P&G Việt Nam và đúng trọng tâm P&G toàn cầu đưa ra, giúp cho các thế hệ phụ nữ ngày càng đạt được các thành tựu tốt hơn. Các hoạt động xã hội của công ty đều mang tính chất thường xuyên với mong muốn xây dựng một môi trường sống lành mạnh và một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trẻ em có cơ hội phát triển, học tập và thành công.

img_3986.JPG
Kỷ niệm chương Vì sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam được trao cho bà Lê Thị Tuyết Mai, Giám đốc bộ phận Truyền thông Doanh nghiệp và Marketing, kiêm Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty P&G Việt Nam

 

Nhân dịp này, Phó chủ tịch Hội HLPN Việt Nam Trần Thị Hương cũng đã trao tặng kỷ niệm chương Vì sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam cho bà Lê Thị Tuyết Mai, Giám Đốc bộ phận Truyền thông Doanh nghiệp và Marketing, kiêm Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty P&G Việt Nam, vì những đóng góp quan trọng của bà Tuyết Mai trong việc thúc đẩy và triển khai các chiến lược xã hội vì sự nghiệp bình đẳng và phát triển của phụ nữ Việt Nam.

 Trong hai nhiệm kỳ của Đại hội Phụ nữ XI và XII, Hội LHPN Việt Nam đã nhận được sự quan tâm, đồng hành của Công ty P&G Việt Nam trong các hoạt động hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ, bình đẳng giới, khởi nghiệp… thông qua nhiều chương trình ý nghĩa như: chương trình "Vì sự tiến bộ của Phụ nữ Việt Nam", Chương trình hỗ trợ “Phụ Nữ Tự Tin Tiến Bước”; chương trình hỗ trợ và tư vấn tài chính cho phụ nữ “Khéo vun vén, lợi cả nhà”; quỹ Cô Tấm ngày nay” hỗ trợ phụ nữ trẻ từ nông thôn lên thành thị có cơ hội vay vốn để học tập, sản xuất;  Chương trình “Hỗ trợ phụ nữ Việt Nam cùng tiến bộ” giúp các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại 15 tỉnh/thành vay vốn và lập nghiệp; Chương trình “Nghề nghiệp vững vàng – Tương lai tươi sáng”, đào tạo nghề nhằm tạo cơ hội cho phụ nữ trẻ khó khăn có thể tìm kiếm việc làm ổn định; Chương trình trao học bổng cho các nữ sinh nghèo hiếu học….

img_3967.JPG
Tổng giám đốc Công ty P&G Việt Nam Agraj Sharma khẳng định, Hội LHPN Việt Nam là đối tác quan trọng và các chương trình hợp tác với Hội LHPNVN là đúng trọng tâm.
 

Các chương trình hợp tác tiêu biểu của Công ty P&G Việt Nam với Hội LHPN Việt Nam trong 10 năm qua:

 

- Năm 2017-2018, phối hợp với Báo Phụ nữ Tp. Hồ Chí Minh trao 80 học bổng cho nữ sinh nghèo hiếu học, với tổng trị giá 208 triệu đồng.

- Năm 2017, trao học bổng cho nữ sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc tại Viện Phụ nữ Việt Namvới tổng trị giá học bổng 40 triệu đồng.

- Năm 2015 và 2016, phối hợp với Trung ương Hội phụ nữ Việt nam trao giải thưởng “Phụ nữ Việt nam tự tin tiến bước” cho 150 phụ nữ tiêu biểu toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng 2 tỷ đồng.

- Năm 2015, phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt nam và Saigon Coop, triển khai chương trình hỗ trợ quản lý tài chính cho phụ nữ với tổng giá trị hỗ trợ 1 tỷ đồng, và 50 hộ gia đình được nhận hỗ trợ tài chính để phát triển dự án và tăng thu nhập cho gia đình.

- Năm 2014, phối hợp với Trung ương Hội Phụ nữ Việt nam, trao học bổng tổng giá trị 1 tỷ cho con em phụ nữ thuộc 6 tỉnh phía Bắc.

- Hỗ trợ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Vĩnh Phúc thực hiện chương trình “Vì sự tiến bộ của phụ nữ Vĩnh Phúc” thông qua việc tổ chức chương trình dạy nghề cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh

- Năm 2009, phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thực hiện Chương trình “Nghề nghiệp vững vàng – Tương lai tươi sáng”, đào tạo nghề nhằm tạo cơ hội cho phụ nữ trẻ khó khăn có thể tìm kiếm một việc làm ổn định.

- Năm 2008, phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thực hiện Chương trình “Hỗ trợ phụ nữ Việt Nam cùng tiến bộ” theo đó Công ty P&G tài trợ 750 triệu đồng giúp cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại 15 tỉnh/thành vay vốn và lập nghiệp.

- Năm 2007, thành lập Quỹ “Cô Tấm ngày nay” cùng với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam nhằm hỗ trợ phụ nữ trẻ từ nông thôn lên thành thị có cơ hội vay vốn để học tập, sản xuất.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm