Tổng thống Nga Vladimir Putin gửi thông điệp yêu thương chào năm mới 2019

01/01/2019 - 10:38
“Hãy gửi những lời yêu thương và ấm áp nhất tới tất cả những người chúng ta trân quý. Hãy gửi lời cảm ơn tới cha mẹ, ôm những đứa con của mình vào lòng và mở lòng với nhau. Khi hàng triệu người cùng chia sẻ những cảm xúc tuyệt vời ấy thì thế giới của chúng ta sẽ ngập tràn tình yêu thương và sự tin tưởng lẫn nhau!”, Tổng thống Nga Vladimir Putin nhắn nhủ trong thông điệp chào đón năm mới 2019.
Những lời yêu thương tha thiết, những thông điệp sâu sắc mà Tổng thống Vladimir Putin gửi tới người dân Nga khi đất nước bước sang năm mới 2019.
 
vladimir-putin.jpg
Tổng thống Vladimir Putin gửi thông điệp năm mới 2019

  

Trong thông điệp chúc mừng năm mới, Tổng thống Putin nhấn mạnh, mọi người đón năm mới với sự phấn khích và hy vọng. Tất cả đều thấy ánh mắt háo hức của các em nhỏ, cảm thấy cha mẹ, ông bà hạnh phúc như thế nào khi cả gia đình cùng quân quần bên nhau. “Có thể kỳ vọng của mỗi chúng ta trong lúc này không giống nhau, nhưng chúng ta đều muốn những người thân yêu của mình được khỏe mạnh, gia đình thuận hòa, con cái vui vầy, cuộc sống bình an và tất cả những điều ta mơ ước - ngay cả những điều thiêng liêng nhất - đều sẽ trở thành sự thật. Cũng giống như khi ta còn thơ bé, trong mỗi dịp năm mới, chúng ta đều ước nguyện và cầu mong năm mới sẽ mang lại may mắn và thành công cho chúng ta. Tôi mong rằng tất cả những điều ước ấy sẽ thành hiện thực”, ông Putin chia sẻ.
 
vladimir-putin-4.jpg
Ông Putin hỏi thăm người già

  

Theo ông Putin, chỉ có thể xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân, gia đình và Tổ quốc bằng chính những nỗ lực của mình và bằng cách hợp tác cùng nhau. Nước Nga cần phải trở thành một tập thể thống nhất, mạnh mẽ và hành động đoàn kết. Hãy để tình bạn và những ước vọng tốt đẹp kết nối tất cả mọi người, đưa tất cả cùng nhau tiến lên phía trước, giúp mọi công việc của thuận lợi và đạt được các mục tiêu chung.
 
“Chúng ta hãy cùng chúc phúc cho những người ở bên cạnh mình. Hãy gửi những lời yêu thương và ấm áp nhất tới tất cả những người chúng ta trân quý, hãy gửi lời cảm ơn tới cha mẹ, ôm những đứa con của mình vào lòng và mở lòng với nhau. Khi hàng triệu người cùng chia sẻ những cảm xúc tuyệt vời ấy, thì thế giới của chúng ta sẽ ngập tràn tình yêu thương và sự tin tưởng lẫn nhau”, ông Putin nhắn nhủ.
 
vladimir-putin-2.jpg
Tổng thống Nga gần gũi với trẻ em

  

Theo Tổng thống Nga, sự dịu dàng và ân cần đang sưởi ấm trái tim của tất cả mọi người và chính tấm lòng rộng lượng, hào phóng đã tạo nên điều diệu kỳ của năm mới. “Sự rộng lượng và hào phóng ấy là điều vô cùng cần thiết, không chỉ vào những dịp lễ tết, ăn mừng mà còn cả trong cuộc sống hàng ngày khi chúng ta hỗ trợ những người cần giúp đỡ, những người đang cô đơn hay đau bệnh. Chúng ta phải tương trợ khi người khác gặp cảnh khó khăn và tất nhiên sự quan tâm giữa người với người sẽ luôn được đền đáp bằng những điều tử tế, và mang lại cho chúng ta niềm vui từ chính những hành động tốt đẹp của mình”, ông Putin rưng rưng mở lòng với tất cả người dân.
 
vladimir-putin-3.jpg
Ông Putin được nhiều người dân Nga yêu quý
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm