Toof.P Uni5 “mất việc” vì Han Sara

01/01/2018 - 17:37
Thần tượng tuổi 300 tập 5 gay cấn với màn tái xuất của shipper đẹp trai Bảo Phát, Toof.P Uni5. Do bị hư máy tính và cuộc gặp với Han Sara, anh chàng này lo lắng bị mất việc. Phim sitcom này đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ.

Trong tập 5, khán giả được “tái ngộ” với anh chàng shipper đẹp trai Bảo Phát (Toof.P Uni5). Sau cuộc gặp gỡ “từ trên trời rơi xuống” với Blaly (Han Sara) ở tập 1, chiếc laptop của Bảo Phát đã hoàn toàn hư hỏng, bản thân anh chàng cũng phải đối mặt với nguy cơ bị đuổi việc. 

Clip tập 5 của Thần tượng tuổi 300:


Tuy nhiên, anh chàng vẫn không biết phải tìm cô gái lạ mặt kia ở đâu để “bắt đền”. May thay, trong một lần giao gà rán đến nhà của nhóm C&C, Bảo Phát đã bất ngờ gặp lại Blaly, chàng shipper đẹp trai dĩ nhiên không bỏ lỡ cơ hội bắt Blaly đền laptop cho mình. 
than-tuong-tuoi-300-t5-7.jpg
Shipper Bảo Phát đụng độ Blaly

Dù rất giận dữ vì có kẻ “to gan” dám đòi nợ mình, Blaly vẫn ra lệnh cho Ra Rô Ti (Kim Anh) đem tiền cho Bảo Phát. Những tưởng nhận được tiền, Bảo Phát sẽ vui vẻ ra về, ai ngờ anh chàng lại “nổi giận đùng đùng” ném trả tiền lại cho Blaly. Hóa ra, đó là tiền của hành tinh Hồ Ly, hoàn toàn không có giá trị ở Trái Đất.

Trong cơn nguy cấp, Blaly liền lấy laptop của Anh Tú (Toki Uni5) “đền” cho Bảo Phát. Hành động này của Blaly đã khiến Anh Tú “nổi điên” và đòi đuổi Blaly, Tốt Tơ Ri (Linh Đan) và Ra Rô Ti ra khỏi nhà nếu không tìm được laptop. Vậy là “bộ ba” đành tìm đến nhà của Bảo Phát và dùng... “bạo lực” để “đoạt” laptop. Nhận được laptop, Anh Tú cuối cùng cũng nguôi giận và không đòi đuổi “bộ ba” nữa.
than-tuong-tuoi-300-t5-20.jpg
Ba cô nàng tìm đến nhà Bảo Phát để đoạt lại laptop

Chưa kịp vui mừng vì rắc rối với Anh Tú được giải quyết, Blaly một lần nữa rơi vào “khủng hoảng” khi Bảo Phát lại tìm đến nhà và khăng khăng bắt cô đền laptop. May mắn cho “bộ ba” là Trần Phong (Tùng Maru Uni5) cũng đang đứng gần đó và nghe hết mọi chuyện. Vốn có “cảm tình” với Tốt Tơ Ri, lại được cô nàng lên tiếng nhờ vả, “Hoàng tử thân thiện” đã “nuốt nước mắt vào trong” đập ống heo, lấy hết tiền dành mua đồ hiệu đưa cho Tốt Tơ Ri. Vậy là món nợ của Blaly với Bảo Phát cuối cùng cũng được giải quyết.

than-tuong-tuoi-300-t5-32.jpg
“Hoàng tử thân thiện” đã “nuốt nước mắt vào trong” đập ống heo, lấy hết tiền dành mua đồ hiệu đưa cho Tốt Tơ Ri


Ở một diễn biến khác, việc chưa tìm ra Phò mã cũng khiến Blaly vô cùng bất an. Trong ba chàng trai nhóm C&C, Trần Phong đã loại khỏi “diện khả nghi”, vậy chỉ còn Anh Tú và Tâm Đức (K.O Uni5). Tuy nhiên, so với một Trần Phong luôn thân thiện, dễ gần, rõ ràng hai chàng trai còn lại khó “đối phó” hơn nhiều. 

Nhờ có Mỹ Nhân (Cẩm Hà) “dẫn lối”, “bộ ba Hồ Ly” đã tìm ra cách xem...mông của Anh Tú và Tâm Đức bằng cách tẩm bột ngứa vào quần áo của hai chàng trai này. Người được Blaly chỉ định thực hiện nhiệm vụ là Ra Rô Ti. Tuy nhiên, với tính cách ngờ nghệch, “tay nhanh hơn não” của mình, Ra Rô Ti lại một lần nữa gây ra rắc rối, khiến không chỉ “phe địch” là 3 chàng trai nhóm C&C mà cả “phe mình” cũng ngứa ngáy khắp người.
than-tuong-tuoi-300-t5-35.jpg
Ba cô nàng chuyên gây rắc rối dưới sự tư vấn của quân sư Cẩm Hà

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm