Văn hóa - giải trí

Top 10 Miss Photo 2017 Diễm Nhi dự thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018

28/08/2018 - 11:41 AM
Trong clip giới thiệu bản thân gửi đến ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới - Miss Tourism Worldwide 2018, người đẹp Phạm Thị Diễm Nhi - top 10 Miss Photo 2017 - khoe vóc dáng gợi cảm với tà áo dài cùng khả năng nói tiếng Anh trôi chảy.

Phạm Thị Diễm Nhi sinh năm 1996, đến từ Nha Trang, Khánh Hòa. Cô là sinh viên ngành Quản trị Du lịch, ĐH Nha Trang.

Năm 2017, Diễm Nhi dự thi Hoa khôi PNVN Qua ảnh - Miss Photo do Báo PNVN tổ chức, xuất sắc lọt vào top 10 và đoạt 2 giải phụ: Miss Sport (Elite Fitness) - Người đẹp có hình thể đẹp nhất; Miss Willendrof - Người đẹp có làn da đẹp nhất.

Diễm Nhi sở hữu vóc dáng cân đối, làn da nâu khỏe khoắn, nụ cười rạng rỡ và khả năng giao tiếp tiếng Anh thuần thục. 

10-pham-thi-diem-nhi-1224.jpg
Phạm Thị Diễm Nhi trong concept ảnh Beauty tại vòng chung khảo Miss Photo 2017

 

Cô sẽ đại diện Việt Nam tới Indonesia dự thi Hoa hậu Du lịch Thế giới - Miss Tourism Worldwide 2018. Cuộc thi năm nay thu hút thí sinh của hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 9/9/2018.

Nói về clip giới thiệu bản thân tại Miss Tourism Worldwide 2018, Diễm Nhi chia sẻ: "Khi lên mạch truyện cho video này, Nhi chỉ nghĩ đơn giản là niềm tự hào về đất nước Việt Nam, về thành phố Nha Trang - nơi mình được sinh ra và lớn lên, về con người, nền văn hóa cùng ẩm thực... và đơn giản mình muốn video này như một món quả nhỏ dành tặng ba mẹ. Tất cả là nguồn động lực thúc đẩy niềm khao khát muốn giới thiệu những điều đó cho bạn bè quốc tế và ước mơ trở thành "một đại sứ du lịch" mà mình luôn ấp ủ".

2_45895.jpg
Cô sẽ đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Du lịch Thế giới - Miss Tourism Worldwide 2018

 

Phạm Thị Diễm Nhi có khuôn mặt và nụ cười rạng rỡ giống ca sĩ - diễn viên Phương Trinh Jolie. Cô được gọi vui là "bản sao" của Phương Trinh Jolie. Nhi sinh ra trong một gia đình truyền thống và bố mẹ không thích con cái tham gia các hoạt động nghệ thuật. Để thuyết phục cha mẹ, cô đã tự học hỏi và rèn luyện một cách nghiêm túc. Nhìn thấy nỗ lực của Nhi, gia đình cô đã gật đầu đồng ý.

h10.jpg
Cô gái Nha Trang lãng mạn trong ảnh Áo dài và Biển tại vòng chung khảo Miss Photo 2017
 

Khi được hỏi về định hướng nghề nghiệp tương lai, cô hào hứng nói về mơ ước trở thành một tiếp viên hàng không để được đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người. Nhi cho biết: "Thật ra bản thân em không có khát vọng sẽ trở nên nổi tiếng hoặc tham gia showbiz. Nhưng em nghĩ nghề chọn người. Nếu cơ hội đến thì em sẽ cố gắng. Còn trong thâm tâm, em luôn muốn được làm một tiếp viên hàng không chuyên nghiệp".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn