Top 10 Miss Photo Thạch Thảo thể hiện đam mê áo dài trong ảnh lịch Thảo Nữ 2019

19/12/2018 - 14:58
Nguyễn Thị Thạch Thảo - người đẹp từng lọt vào Top 10 Miss Photo 2017 do Báo PNVN tổ chức, đồng thời là Quán quân Duyên dáng Áo dài TPHCM - vừa tung bộ ảnh lịch chào năm mới 2019 trong những bộ áo dài thướt tha, duyên dáng.
Lịch Thảo Nữ 2019 được thiết kế gồm 2 mẫu để bàn và treo tường, được chủ nhân lên ý tưởng từ sự lao động nghệ thuật miệt mài, nghiêm túc trong suốt 1 năm qua thông qua quá trình tác nghiệp, làm mẫu ảnh, du lịch với AoDai. 
66_resize.jpg
Một trang lịch trong bộ ảnh lịch Thảo Nữ của Thạch Thảo

"Lịch Áo dài 2019 có ý nghĩa đặt biệt với người đam mê Áo dài như tôi, đây là năm thứ 2 tôi thực hiện và in lịch cá nhân riêng cho mình để dành tặng lưu niệm cho người thân, bạn bè và những người đam mê áo dài truyền thống, nhất là những người con đất Việt nơi xa xứ khi Tết đến, Xuân về", Thạch Thảo tâm sự.

44_resize.jpg
Một trang lịch với hình ảnh sông nước vô cùng đẹp mắt

Theo xu hướng hiện nay, lịch treo tường không còn được ưa chuộng như những năm 1990-2000. Các tên tuổi Diễm Hương, Diễm My, Thủy Hương, Việt Trinh,... từng là biểu tượng nhan sắc và được mệnh danh là Nữ hoàng lịch một thời của lịch treo tường - đã xuất hiện trong không gian của rất nhiều gia đình... Những bộ lịch áo dài mang vẻ đẹp thuần Việt thời bấy giờ đã để lại cảm xúc mạnh và hun đúc niềm đam mê bất tận của Thạch Thảo dành cho áo dài.

 

77_resize.jpg
Hình ảnh được sử dụng trong bộ lịch Thảo Nữ 2019
35_resize.jpg
Bộ ảnh lịch được Thạch Thảo thực hiện trong nhiều bối cảnh khác nhau
4.jpg
Với nhiều góc chụp ảnh độc đáo
45.jpg
Vẻ đẹp thanh thoát của Thạch Thảo với áo dài trắng
bia-2_resize.jpg
Một bức ảnh đẹp của Thạch Thảo với những chậu cúc mâm xôi
 
16_resize.jpg
Bộ ảnh lịch cũng không thiếu những bức ảnh với sắc màu khác lạ, tạo nét chấm phá khác biệt
bia_resize.jpg
Trang bìa của lịch treo tường

"Hy vọng Lịch Thảo Nữ Áo Dài 2019 sẽ góp phần nhỏ bé vào việc giữ gìn và phát huy giá trị văn hoá truyền thống của dân tộc, trong dòng chảy của hội nhập quốc tế và giao lưu văn hoá giữa các dân tộc", người đẹp dành tình yêu đặc biệt với áo dài cho biết.

Bộ lịch bao gồm 17 tấm hình cho 2 thiết kế lịch treo tường và để bàn. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm