Top 3 Mrs Vietnam 2018 sẽ tham dự 3 cuộc thi Hoa hậu Quý bà quốc tế

20/12/2018 - 21:42
Sau Đêm Chung kết cuộc thi Mrs Vietnam - Người mẫu Quý bà Việt Nam năm 2018, BTC cuộc thi đã công bố bản quyền dự thi quốc tế.

Theo đó, Quán quân Trần Thị Hiền được BTC đề cử dự thi Hoa hậu Quý bà Toàn thế giới - Mrs Worldwide tại Singapore. Á quân 1 Phạm Thị Hải Yến được đề cử dự thi Hoa hậu Quý bà Quốc tế - Mrs International diễn ra tại Mỹ. Á quân 2 Nguyễn Thị Khuyên được đề cử dự thi Hoa hậu Quý bà Toàn cầu - Mrs Globe tại Trung Quốc.

5.jpg
Top 3 Mrs Vietnam 2018 

Các cuộc thi này đều diễn ra năm 2019 và hiện BTC đang tiến hành các thủ tục cần thiết để xin cấp phép chính thức cho các quý bà.

Quán quân Trần Thị Hiền sinh năm 1969, là Thạc sĩ - Kỹ sư Thủy lợi và làm việc trong lĩnh vực xây dựng. Hiện chị đã ly hôn và có hai con, 1 trai, 1 gái. Chị chia sẻ, trước khi tham gia cuộc thi Mrs Vietnam 2018, chị đã tham gia khóa đào tạo hoa hậu ở Philippines nên khá tự tin.

1.jpg
Quán quân Trần Thị Hiền  

“Từ nay tới khi tham gia cuộc thi quốc tế, tôi còn đủ thời gian hoàn thiện thêm những kỹ năng khác. Về ngoại ngữ, đúng là tiếng Anh của tôi chưa tốt, trong ứng xử và giao tiếp với các bạn tôi có thể khắc phục. Nhưng tôi nghĩ, tiếng Anh chỉ là một tiêu chí thôi. Người đạt danh hiệu Hoa hậu cần làm được điều gì cho cộng đồng, thực hiện các nhiệm vụ do BTC đề ra. Hoa hậu cần có trái tim nhân hậu, có tâm hồn trong sáng”.

4.jpg
Á quân 1 Phạm Thị Hải Yến  

Á quân 1 Phạm Thị Hải Yến sinh năm 1979, hiện là Trưởng phòng Quản lý Dịch vụ tiếp viên của Bamboo Airways. Chị có 2 con trai và sống cùng chồng con tại TP.HCM. Bố chị là lương y nổi tiếng Phạm Xuân Nội.

3.jpg
Á quân Nguyễn Thị Khuyên  

Á quân 2 Nguyễn Thị Khuyên sinh năm 1987 đến từ Nghệ An. Chị có 3 con trai, hiện làm việc tại Đức cùng chồng. Nguyễn Thị Khuyên  sở hữu vóc dáng chuẩn, chiều cao 1,72m, số đo 3 vòng 90-62-96 và làn da trắng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm