Top 4 Vietnam Idol hứa hẹn biến hóa trong 'Đêm hát đôi'

06/09/2016 - 18:21
Chia tay Tùng Dương đầy luyến tiếc trong đêm thi trước, 4 gương mặt sáng giá nhất Vietnam Idol 2016 tiếp tục bước vào vòng thi đầy thử thách nhưng không kém phần thú vị: Đêm hát đôi.
Là một trong những đêm thi được mong đợi nhất của Vietnam Idol qua các mùa, "Đêm hát đôi" hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc với những màn kết hợp song ca ngẫu hứng giữa 4 giọng hát – Thảo Nhi, Việt Thắng, Quang Đạt và Janice Phương. 

Đặc biệt, lần đầu tiên trong lịch sử Vietnam Idol, top 4 còn có cơ hội kết đôi cùng các ca sĩ khách mời, đó là Janice Phương – Trọng Hiếu, Việt Thắng – Ái Phương, Thảo Nhi – Dũng Hà và Quang Đạt – Nhật Thuỷ.
 Với Việt Thắng, được song ca cùng ca sĩ xinh đẹp Ái Phương khiến cho chàng trai này hồi hộp, thích thú: “Trước giờ mình chỉ thấy chị Ái Phương qua truyền hình hay báo chí thôi, không ngờ ở ngoài chị Phương lại rất dễ thương. Nhìn chị thấy hiền hiền, nhẹ nhàng đúng mẫu bạn gái mà mình thích luôn”.
 Janice Phương thì vô cùng háo hức: “Wow, khi được thông báo Janice sẽ được song ca cùng Trọng Hiếu, Janice vui lắm. Cậu ấy rất dễ thương, nhiệt tình lại chuyên nghiệp nên được làm việc chung với Hiếu thật sự rất tuyệt vời”.
Thảo Nhi: “Được song ca cùng anh Dũng Hà là một may mắn của Nhi”
 “Được song ca với Nhật Thuỷ là một niềm vinh hạnh với mình, vì cô ấy là một trong số những giọng hát xuất sắc nhất của Vietnam Idol những năm qua. Chắc chắn mình sẽ học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm”, Quang Đạt chia sẻ về ca sĩ Nhật Thuỷ.
Sự kết hợp đầy thú vị giữa những cá tính âm nhạc khác nhau cũng chính là lý do để khán giả đặt nhiều kỳ vọng ở sự biến hoá lẫn bứt phá của các thí sinh trong Gala 8, được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h10 Thứ sáu, ngày 9/9 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm