Top 5 quán cafe không gian xanh thư giãn cho cả gia đình

15/04/2017 - 14:47
Không cần phải đi xa, ngay tại trung tâm Hà Nội cũng có những khoảng không gian xanh mát, yên tĩnh để nhà bạn nghỉ ngơi, thư giãn vào dịp cuối tuần. PNVN mách bạn địa chỉ 5 quán cafe phù hợp với cả gia đình!
1. Khoảng không yên tĩnh tại Hangout coffee

Quán nằm trên con phố Quán Thánh tấp nập, với mặt tiền rộng rãi, không gian quán thoáng đãng với rooftop tầng ba rộng rãi. Tại đây có nhiều góc để bạn và gia đình thư giãn sau một tuần làm việc vất vả. Đặc biệt, tại đây có khu vực vui chơi với các trò chơi trí tuệ dành cho trẻ em.

Đồ uống tại Hangout được thừa hưởng tinh tuý của Năng Cà Phê - tên tuổi quen thuộc trong lòng người sành cà phê Hà Nội cổ, với cà phê rang xay mang đậm hương vị cà phê truyền thống. Quán còn có khách những dòng đồ uống mới, hiện đại được pha chế từ trà xanh, trái cây… có màu sắc và cách trình bày không chỉ bắt mắt mà còn rất ngon miệng, phù hợp những cô cậu bé tuổi teen. Thực đơn đồ ăn nhẹ khá phong phú với bánh ngọt, các món đồ ăn vặt…

cafe-1.jpg
 Món ăn, thức uống trình bày ngộ nghĩnh của Hangout coffee dành cho các bé

Vào các ngày cuối tuần, quán dành tặng bạn những bản nhạc Acoustic nhẹ nhàng, để những giờ phút bên nhau luôn đọng lại thật nhiều cảm xúc trong không gian đầy màu sắc của Hangout.

Địa chỉ: 86 Quán Thánh. ĐT: 0904.901986. Giá món ăn và đồ uống từ 35.000 đồng.

 2. Không gian mở ở Museum Coffee & Tea

Nằm bên trong sân Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam giữa phố Lý Thường Kiệt, Museum Coffee & Tea chào đón các gia đình bằng không gian lãng mạn, gần gũi với thiên nhiên. Ghé quán vào buổi sáng sớm có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành, với những chậu cây xanh mát, hoa nở rực rỡ quanh năm.

cafe-bao-tang-1.jpg
Không gian ở của Museum Coffee & Tea

Với những gia đình muốn con làm quen với ngoại ngữ từ nhỏ, đây là một trong những điểm dừng chân lý tưởng, bởi quán là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách nước ngoài. Các bé có thể tận dụng cơ hội này để thực hành tiếng Anh, tiếng Pháp… Vào các dịp đặc biệt, quán là nơi diễn ra những phiên chợ chiều và các sự kiện tìm hiểu về văn hóa truyền thống của người Việt.

Địa chỉ: nằm trong khuôn viên Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, 36 Lý Thường Kiệt. Giá món ăn và thức uống từ 35.000 đồng.

3. Nét cổ kính và hiện đại tại Fresh Garden Cafe 

Quán tạo ấn tượng bằng cách thiết kế bằng tre, gợi cảm giác như đang được quay về với một vùng quê yên ả của đồng bằng Bắc bộ. Không gian quán vừa mang nét cổ kính, nhưng cũng rất hiện đại, với những bức tường kính rộng, tạo hiệu ứng thị giác vào mỗi buổi chiều tối. Khu vực sân vườn của quán khá rộng, là nơi các em bé có thể vui chơi, chạy nhảy ngoài trời.

cafe-fresh1.jpg
 Không gian hoài cổ tại Fresh Garden cafe

Ưu điểm của quán là những món bánh tươi, đa dạng về chủng loại, hương vị như mousse, bánh ngọt, panna cotta... Đồ uống của quán cũng đem đến cho thực khách những trải nghiệm hấp dẫn với các loại trà hoa, trà chanh gừng sả…

Địa chỉ: 168 Nguyễn Khánh Toàn, Q.Cầu Giấy. ĐT: (04) 3856 3856. Giá món ăn và thức uống từ 15.000 đồng.

4. Thực đơn đa dạng tại Helio cafe

Quán nằm ngay con phố trung tâm của thủ đô, được thiết kế lạ mắt với không gian hình tròn, sử dụng nhiều cửa kính tạo ra không gian thoáng mở với ánh sáng tự nhiên. Quán có không gian trong nhà và ngoài trời, phù hợp để gia đình quây quần, sum họp vào dịp cuối tuần.  

cafe-helios.jpg
 Một góc không gian trong nhà tại Helio cafe

Đây cũng là địa chỉ quen thuộc của những người yêu đọc sách. Xung quanh quán có đặt những chiếc giá sách nhỏ để mọi người thoải mái vừa đọc sách, vừa ngắm nhìn đường phố tập nập. Đồ uống của quán phong phú với các món đang được ưa chuộng như matcha, trà sữa trân châu, nước ép hoa quả, các lại trà, cà phê. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món các bé yêu thích như bánh ngọt, pizza, đồ ăn trưa theo suất….

Địa chỉ: 47 Bà Triệu, Q.Hoàn Kiếm. ĐT: (04) 6656 5866. Giá món ăn và thức uống từ 55.000 đồng

5. Nhà 9NKC

Nép mình bên con phố Nguyễn Khắc Cần yên tĩnh, Nhà 9NKC mang dáng vẻ thân thuộc như chính ngôi nhà của mỗi người. Không gian quán được chia làm 3 khu chính: khu ngoài trời ngay ở sân trước, khu trong nhà và 1 khu sân vườn. Dù ngồi trong quán, nhưng các thành viên trong gia đình vẫn có cảm giác như đang ngồi giữa khoảng thiên nhiên xanh bao la, với khu vườn được phủ kín bằng cây xanh và một chiếc giếng trời ngập tràn ánh sáng.

cafe-nha-9-1.jpg
 Thực đơn hấp dẫn của Nhà 9NKC

Quán luôn có những thực đơn thức uống và đồ ăn đặc biệt để cả gia đình thưởng thức vào mỗi dịp cuối tuần.

Địa chỉ: số 9 Nguyễn Khắc Cần. ĐT: 0904943432. Giá món ăn và thức uống từ 50.000 đồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm