Tour cổ vũ bóng đá Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 thu hút fan nữ

14/08/2019 - 10:58
Sức nóng trận đại chiến giữa Thái Lan và Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á ngày càng tăng nhiệt. Càng sát trận đấu, các tour du lịch sang Thái Lan cổ vũ bóng đá càng được người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ quan tâm.
Sau những thành công vang dội của đội tuyển bóng đá Việt Nam tại Vòng chung kết U23 tại Thường Châu (Trung Quốc), AFF Cup 2018, tứ kết Asian Cup tại Dubai, những tour du lịch kết hợp cổ vũ, xem bóng đá đã trở nên quen thuộc với fan hâm mộ.
 
Đã từng tham gia tour đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam tại Thường Châu (Trung Quốc), chị Thanh Hường (Q. Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: "Cảm xúc khi đi cổ vũ bóng đá trên sân khách, đặc biệt lại ở nước ngoài thật đặc biệt, khác hẳn với những chuyến tham quan, du lịch nước ngoài bình thường".
 
Chính vì vậy, ngay khi có kết quả bốc thăm đội Việt Nam sẽ thi đấu trên sân đại học Thammasat, ở bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 5/9 tới, chị Hường và những người bạn của mình đã lên kế hoạch cho tour cổ vũ đội tuyển tại Thái Lan.
 
bong-da.jpg
Các tour du lịch kết hợp xem thể thao đang là lựa chọn của nhiều fan nữ

Nếu đi du lịch Thái Lan, bạn hoàn toàn có thể chọn loại hình du lịch tự túc nhưng nếu muốn đi du lịch và cổ vũ bóng đá, thường nhóm mình sẽ đặt tour, vì vé bóng đá khá khan hiếm, khó có thể tự đặt vé vào sân đấu được, chị Hường cho biết thêm.

 
Dịp này, các công ty du lịch lớn đang giới thiệu tour Thái Lan với hành trình Bangkok – Pattaya – Cổ vũ bóng đá (5 ngày 4 đêm) để người hâm mộ vừa đồng hành, cổ vũ đội tuyển Việt Nam, vừa đi du lịch, mua sắm với mức giá từ 7,6 triệu đồng (khởi hành ngày 5/9, từ Hà Nội) và từ 7,99 triệu đồng (khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh.
 
Ngoài 2 điểm khởi hành quen thuộc là Hà Nội, Hồ Chí Minh còn có thêm hai điểm khởi hành nữa là Đà Lạt và Cần Thơ để phục vụ các fan hâm mộ.  Giá tour bao gồm toàn bộ dịch vụ ăn, ở, đi lại…, và vé xem bóng đá tại sân vận động Thammasat. 

bong-da-1.jpg
Tour Thái Lan với hành trình Bangkok – Pattaya – Cổ vũ bóng đá (5 ngày 4 đêm)

 

Theo đại diện của công ty du lịch Vietravel, hành trình 5 ngày 4 đêm được thiết kế hợp lý giúp người hâm mộ vừa có thời gian tham quan, trải nghiệm đất nước chùa Vàng, vừa được sống hết mình trong những giây phút cuồng nhiệt cổ vũ đội tuyển.
 
Với chi phí không quá đắt đỏ, vừa được thỏa sức thể hiện tình yêu với đội tuyển nước nhà, vừa được khám phá những điểm du lịch nổi tiếng nước bạn như: thế giới đại dương Underwater World, dạo thuyền trên sông Chao Phraya, chiêm bái chùa Vàng linh thiêng bậc nhất Thái Lan, dạo phố biển Pattaya và trải nghiệm các hoạt động trên đảo san hô Koh Sak… các tour du lịch kết hợp xem thể thao đang là lựa chọn của nhiều fan nữ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm