Tour du thuyền châu Âu trăm triệu đồng: Hàng mới hút khách dịp 30/4

02/04/2019 - 12:00
Nhiều tour châu Âu cao cấp, với những dịch vụ 5 sao như trải nghiệm du thuyền, tham dự các lễ hội đặc sắc… với mức giá hơn 100 triệu đồng được các công ty lữ hành giới thiệu, mang đến sự lựa chọn mới cho du khách trong những dịp nghỉ lễ dài ngày năm nay.
Tháng 4 với những kỳ nghỉ lễ dài ngày như Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 chuẩn bị mở màn cho làn sóng du lịch đầu hè. Để phục vụ du khách, các công ty lữ hành giới thiệu nhiều tuyến tham quan, trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn phục vụ khách hàng.
 
5 ngày nghỉ liên tục mừng Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và Ngày Quốc tế Lao động (1/5), được coi là thời điểm vàng để các công ty chào bán các tour du lịch nước ngoài.
 
 
du-thuyen-5.jpg
Né cảnh đông đúc tại các địa điểm du lịch trong nước, nhiều người lựa chọn
đi du lịch nước ngoài

 

Thêm nhiều hành trình ‘sang chảnh’
 
Bên cạnh những chùm đã quen thuộc với du khách Việt như: Tour tham quan Đông Nam Á với các điểm đến như: Thái Lan, Singapore, Malaysia; chùm tour Đông Bắc Á tham quan: Nhật Bản, HongKong (Trung Quốc) và Hàn Quốc; trong dịp này, các hành trình tham quan châu Âu được đặc biệt quan tâm, với hành trình đa dạng bao gồm đủ 4 tuyến Tây Âu, Đông Âu, Nam Âu, Bắc Âu.
 
 
du-thuyen-4.jpg
Tour du lịch châu Âu phong phú với hành trình đa dạng bao gồm đủ 4 tuyến:
Tây Âu, Đông Âu, Nam Âu, Bắc Âu

 

Đặc biệt, năm nay, những người yêu du lịch có thêm nhiều lựa chọn với các tour cao cấp. Một vài hành trình tiêu biểu là: Chương trình du thuyền Bắc Âu, với hành trình tham quan 7 nước Đan Mạch, Na Uy, Phần Lan, Nga, Estonia, Latvia, Thụy Điển; trong đó, du khách có dịp trải nghiệm 3 đêm trên du thuyền DFDS, du thuyền công chúa Anastasia. Đây là chiếc du thuyền được thiết kế như một thành phố thu nhỏ với sức chứa gần 3.000 chỗ với trên 800 cabin tiện nghi, có đầy đủ các hoạt động vui chơi giải trí khác nhau: nhà hàng, quán bar, cửa hàng miễn thuế, spa, phòng chiếu phim và vui chơi, thể dục,  thẩm mỹ viện, rạp chiếu phim và phòng vui chơi cho trẻ em. Giá trọn gói cho chuyến đi 15 ngày 14 đêm, trong dịp 30/4/2019 là 109.900.000 đồng.
 
 
du-thuyen.jpg
Du thuyền công chúa Anastasia kế như một thành phố thu nhỏ hấp dẫn du khách

 

Gói du lịch bằng du thuyền còn có hải trình Khám phá Địa Trung Hải, qua 3 nước Ý – Montenegro – Hy Lạp trên du thuyền 5 sao Rhapsody of the Seas với giá trọn gói 79.900.000 đồng (khởi hành tại TP. Hồ Chí Minh).
 
Những tour du lịch qua các thành phố biển châu Âu cũng là lựa chọn của nhiều du khách trong dịp này, như: Thành phố hải cảng Marseille (Pháp), bến cảng Nyhavn (Đan Mạch) hay đón Lễ hội Đêm trắng tại Nga...
 
du-thuyen-1.jpg
Gói du lịch bằng du thuyền còn có hải trình Khám phá Địa Trung Hải có nhiều điểm đến để lựa chọn

 

Tour trọn gói được ưu tiên lựa chọn
 
Hiện nay, dù hầu hết các công ty lữ hành đều có bán các gói dịch vụ riêng biệt, như phòng nghỉ, vé máy bay, vé vào các điểm tham quan… nhưng với những tour đi châu Âu, khách hàng đều ưu tiên lựa chọn tour trọn gói.
 
Chị Thanh Giang (phố Thành Thái, Hà Nội) chia sẻ về lý do lựa chọn tour trọn gói vì hành trình du lịch châu Âu thường dài ngày, di chuyển qua nhiều nước, với các phương tiện mà Việt Nam chưa có; thêm vào đó là ngôn ngữ, đồ ăn, các thủ tục bảo hiểm… nên với những người chưa có kinh nghiệm đi châu Âu, đây là một lựa tối ưu. Ngoài ra, khi mua tour, thủ tục làm visa theo đoàn của các công ty du lịch nhanh chóng, tiết kiệm hơn so với tự đi xin visa.
 
du-thuyen-2.jpg
Các thành phố biển thơ mộng bên bờ Địa Trung Hải là điểm nhấn
của hành trình khám phá châu Âu
 
Một số tour trọn gói để bạn tham khảo: Hành trình Đức - Hà Lan - Bỉ - Pháp (9 ngày), giá từ 42.500.000 đồng; hành trình Anh - Scotland (10 ngày) giá từ 52.900.000 đồng; hành trình Moscow - Saint Peterburg giá từ 43.900.000 đồng; hành trình Pháp - Thụy Sĩ - Ý (10 ngày) giá từ 53.900.000 đồng…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm