Tour gia đình với ưu đãi 'khủng' trong dịp 1/6 và hè 2019

31/05/2019 - 11:28
Mùa hè là thời gian xả hơi của cả gia đình, đặc biệt là các bé sau những ngày học tập căng thẳng. Ngay đầu hè đã có rất nhiều tour gia đình với ưu đãi khủng được các công ty du lịch tung ra.
Thêm nhiều ưu đãi cho chùm tour gia đình
 
Các chuyến du lịch là cơ hội tuyệt vời để trẻ em khám phá thế giới và gắn kết gia đình. Tuy nhiên, giữa môi trường hoàn toàn mới lạ, cha mẹ cần chú ý lựa chọn điểm đến phù hợp để đảm bảo con mình vừa được thỏa thích vui chơi, vừa được an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, chất lượng dịch vụ cũng là mối quan tâm hàng đầu cho gia đình có trẻ em đi cùng.
 
Để phục vụ nhu cầu của các gia đình, các tour hè đang được chào bán trên thị trường khá đa dạng các lựa chọn dịch vụ từ nhà hàng, khách sạn đạt tiêu chuẩn 3*, 4* đến 5* với nhiều chương trình khuyến mại. Đặc biệt, nếu đăng ký sớm, mức giá phải trả cho các tour gia đình cao cấp 4* hay 5* cũng chỉ nhỉnh hơn chương trình thông thường từ 10 – 20%.
 
tour-gia-dinh-3.jpg
Các tour gia đình cao cấp 4*, 5* có giá ưu đãi từ 2,99 triệu đồng

 

Trong những ngày đầu hè, tại các công ty du lịch lớn đều tung ra nhiều chùm tour hấp dẫn dành cho Ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) và Ngày gia đình (từ 24/6 đến 29/6), với những ưu đãi như: nhận ngay vé vui chơi, tham quan miễn phí như: Vé vui chơi Công viên Sunworld Hạ Long, Vé xe bus 2 tầng Cocobay tham quan Đà Nẵng, vé cáp treo dài nhất thế giới Hòn Thơm, Vé tắm khoáng bùn tại Nha Trang; cơ hội bốc thăm trúng thưởng tivi, tặng voucher du lịch, giảm giá cho nhóm từ 4 khách...
 
Một số tour được thiết kế dành riêng cho gia đình trong hè 2019
 
Hạ Long - Vùng đất di sản
 
Chỉ mất hơn 2h đồng hồ di chuyển từ Hà Nội, Hạ Long là điểm đến quen thuộc của nhiều gia đình. Nếu đặt chân đến đây dịp hè, cả nhà có thể chọn khu nghỉ dưỡng cao cấp FLC, hay Vinpearl Hạ Long – khu nghỉ dưỡng biệt lập trên đảo Rều, vui chơi tại công viên giải trí hàng đầu châu Á – Sunworld Hạ Long. Ngoài ra, trẻ nhỏ cũng sẽ vô cùng thích thú khi được tham quan Bảo tàng Hạ Long với kiến trúc vô cùng độc đáo.
tour-gia-dinh-4.jpg
Cả gia đình có thể khám phá các công viên vui chơi

 

Giá tour 3 ngày, nghỉ dưỡng tại tại FLC Hạ Long, tặng vé vui chơi công viên Sunworld từ: 4,49 triệu đồng.
 
Nha Trang – Trải nghiệm không gian vui chơi đẳng cấp
 
Thành phố biển Nha Trang với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành, thường xuyên có rất nhiều các hoạt động sôi nổi dành cho cả gia đình. Nơi đây hội tủ đầy đủ yếu tố để trở thành top điểm đến hàng đầu cho gia đình như: bãi biển trải dài ngay trong trung tâm thành phố, nhiều hòn đảo tuyệt đẹp như Tứ bình: Bình Ba, Bình Lập, Bình Hưng, Bình Tiên, hay Vĩnh Hy – được mệnh danh là “thiên đường có thật”. Ngoài ra, Nha Trang còn sở hữu nhiều khu vui chơi đẳng cấp phù hợp cho mọi lứa tuổi, hứa hẹn sẽ đem lại cho cả nhà những giây phút rộn rã như Khu vui chơi Vinpearl Land hay trải nghiệm tắm suối khoáng nóng, tắm bùn tại I-resort…
 
Tham khảo tour: Nha Trang – vịnh Vĩnh Hy – vườn nho Ninh Thuận (4 ngày) nghỉ tại khách sạn 4*,  tặng ngay vé tắm bùn. Giá từ: 8,19 triệu đồng.
 
Phú Quốc – Thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ
 
Sở hữu khu nghỉ dưỡng cao cấp cùng hệ thống cáp treo Hòn Thơm vượt biển dài nhất thế giới, Phú Quốc có thể coi là thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ của khách du lịch. Bên cạnh những bãi biển và quần đảo đã rất nổi tiếng, các gia đình đến với Phú Quốc còn thỏa sức vui chơi tại các công viên đạt tiêu chuẩn quốc tế như khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, công viên bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari, khu du lịch sinh thái Suối Tranh, xem và tìm hiểu đời sống của ngư dân sinh sống tại các làng chài An Thới, Rạch Vẹm…
tour-gia-dinh-1.jpg
Đây là dịp trải nghiệm những cảm giác mới trong khung cảnh thiên nhiên rộng lớn

 

Tham khảo thông tin tour Phú Quốc (4 ngày) – Nghỉ dưỡng khách sạn 4* , tặng vé cáp treo Hòn Thơm. Giá từ: 8,69 triệu đồng.
 
Đà Lạt – Làm nông dân ở thành phố bốn mùa hoa nở
 
Đà Lạt luôn là lựa chọn số 1 nếu gia đình đang tìm kiếm điểm đến để được hòa mình vào thiên nhiên cùng những trải nghiệm mới mẻ. Các bé chắc chắn sẽ thích thú khi được đi xe Jeep chạy quanh từ chân đồi lên đỉnh Langbiang, ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp núi rừng cao nguyên, hay thăm quan Hồ Xuân Hương, Hồ Tuyền Lâm với vô vàn loài hoa rực rỡ khoe sắc bốn mùa.
tour-gia-dinh-2.jpg
Trở thành những cô cậu nông dân nhí tại Đà Lạt

 

Đây cũng là dịp bố mẹ cho các bé được trải nghiệm cuộc sống thực tế như một ngày “làm bác nông dân” ở những vườn dâu xanh mát, tự tay thu hoạch những trái dâu đỏ mọng về làm quà cho gia đình.
 
Giá tour 4 ngày từ 6,45 triệu đồng.
 
Sapa – Trải nghiệm tàu hỏa leo núi 
 
Đến với Sapa, các bé sẽ bất ngờ khi nhìn thấy những đoàn tàu nhỏ xinh, sơn màu đỏ nổi bật tu tu xình xịch “bay” trên những cung đường đẹp nhất của thung lũng Mường Hoa.
tour-gia-dinh-5.jpg
Hành trình trên chuyến tàu cổ tích đợi các gia đình khám phá

 

Nằm ở độ cao 1600m, với thiết kế sang trọng, tàu hỏa leo núi đưa cả gia đình qua một hành trình vô cùng lãng mạn dài gần 2km đi tới cáp treo Fansipan. Từ trên cao giữa lưng chừng núi, qua ô cửa kính trong veo của tàu hỏa leo núi Mường Hoa, thu vào tầm mắt khung cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, tham gia phiên chợ vùng cao nhộn nhịp của bà con đồng bào dân tộc… là trải nghiệm khó quên cho bất cứ bạn nhỏ nào.
 
Tour 3 ngày có giá từ  2,99 triệu đồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm