Tour "Hành trình vượt cạn"

26/09/2017 - 13:37
Bệnh viện Hùng Vương (TPHCM) vừa tổ chức tour “hành trình vượt cạn” dành cho các cặp vợ chồng có dự định sinh con hoặc sắp sửa sinh con, nhất là với những cặp vợ chồng có con lần đầu.
“Hành trình vượt cạn” được bệnh viện tổ chức vào 9 giờ 30 đến 11 giờ 30 sáng thứ 5 hằng tuần, với tối đa 20 người. Các cặp vợ chồng có thể đăng ký tham gia tour đặc biệt này qua điện thoại hoặc trực tiếp tại bệnh viện.

Khi tham gia hành trình, các cặp vợ chồng được các nhân viên của bệnh viện lần lượt đưa qua các khu vực phòng tham vấn, khu vực nhận sinh, phòng chờ sinh, phòng sinh gia đình và phòng tập vật lý trị liệu. Những băn khoăn, thắc mắc liên quan đến việc sinh nở cũng sẽ được giải đáp kĩ càng.

Mỗi lượt người tham gia hành trình sẽ đóng 200.000 đồng. Tuy nhiên, thai phụ sẽ được tặng một vé tập sàn chậu sau sinh trị giá 150.000 đồng, được hướng dẫn, tư vấn và trà nước, bánh miễn phí.

Sau khi tham gia “hành trình vượt cạn” chị Nguyễn Thị Mai Hương (SN 1995, đang mang thai con đầu lòng) -  cho biết, chị đã hiểu rõ về quy trình sinh em bé và đã đỡ được phần nào lo lắng. Đặc biệt, chị còn biết được tại bệnh viện còn có các gói sinh dịch vụ gia đình, ở đó người thân như ông bà, chồng có thể chứng kiến quá trình mình sinh nở, tự tay cắt dây rốn cho con, cháu và chụp hình lưu niệm. “Điều mình lo lắng nhất là khi sinh sẽ gặp những bất trắc, sự cố đáng tiếc. Nhưng sau khi trải nghiệm về quá trình từ lúc chuyển dạ đến lúc sinh em bé thì yên tâm hơn rất nhiều”, chị Hương chia sẻ.

Bệnh viện Hùng Vương cho biết, việc mở tour tham quan quá trình sinh nở với mong muốn giúp thai phụ giảm lo lắng để vượt cạn an toàn. Thông qua hành trình này, bệnh viện Hùng Vương mong muốn đồng hành cùng cuộc vuợt cạn của người phụ nữ luôn an toàn và lưu lại những kỷ niệm đẹp. Xem cuộc vượt cạn không phải là ác mộng như từng nghĩ mà là cuộc vượt cạn nhẹ nhàng, không phải để chị em vượt cạn một mình. 
dsc_5032.JPG
Các ông bố, bà mẹ tỏ ra háo hức với hành trình vượt cạn 
1.JPG
Hành trình vượt cạn được bệnh viện Hùng Vương tổ chức vào sáng thứ 5 hằng tuần 
2.JPGCác cặp vợ chồng khác được các nhân viên của bệnh viện lần lượt đưa qua các khu vực phòng tham vấn, khu vực nhận sinh, phòng chờ sinh, phòng sinh gia đình...
3.JPGNhân viên bệnh viện Hùng Vương đang giới thiệu cho các bà bầu về khu vực phòng chờ sinh 
5.JPGTại bệnh viện có các gói sinh dịch vụ gia đình, ở đó người thân như ông bà, chồng có thể chứng kiến quá trình mình sinh nở, tự tay cắt dây rốn cho con, cháu và chụp hình lưu niệm 
7.JPG
Phòng tập dành cho các bà mẹ sau khi sinh con

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm