TP. HCM dẫn đầu 10 điểm ăn chơi mới nổi

27/07/2016 - 13:09
Trang hướng dẫn du lịch Travaller của Úc vừa xếp TP. HCM đứng đầu 10 điểm ăn chơi mới nổi trên thế giới.

Trang Traveller đánh giá TP. HCM là nơi du khách có thể trải nghiệm cuộc sống về đêm đầy hứng thú, với cộng đồng expat (người làm việc ở nước ngoài) và du khách quốc tế rất đông đảo.

Phố Tây Bùi Viện luôn tấp nập, thu hút du khách quốc tế

Việc tận hưởng một buổi thú vị bằng cách đến Chill Skybar, hoặc ngồi trên những tòa nhà cao tầng để ngắm nhìn tổng quan thành phố. Từ góc trên cao, bạn có thể cảm nhận được nhịp sống nhộn nhịp của Sài Gòn đêm với đầy đủ những cung bậc cảm xúc. Một số dân du lịch bụi hay người Việt Nam cũng có thể tìm đến Apocalypse Now bar để mở tiệc giải trí về đêm.

Đặc biệt, sự đông vui, náo nhiệt ở Khu phố Tây (đường Bùi Viện, Q.1) là điểm đến không thể bỏ qua của khách du lịch nước ngoài vào ban đêm.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Những điểm đặc biệt trong đời sống ăn chơi về đêm đã giúp TP. HCM được trang Traveller đánh giá dẫn đầu trong tốp 10 điểm ăn chơi mới nổi trên thế giới.

Màn biểu diễn phun lửa tại một quán Bar ở TPHCM

Các địa điểm khác đứng sau TPHCM được trang Traveller bình chọn vào tốp 10 gồm: Tel Aviv (Israel), Cusco (Peru), Si Phan Don (Lào) đảo Pag (Croatia), thành phố âm nhạc Austin (Mỹ), đảo Koh Rong (Campuchia), Belgrade (Serbia) và đảo Gili Trawangan (Indonesia).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm