TP.HCM: 100 cặp đôi tham gia Lễ cưới tập thể

29/08/2016 - 20:02
100 đôi uyên ương tại TP.HCM và khu vực lân cận sẽ tham gia Lễ cưới tập thể do Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân TP.HCM tổ chức diễn ra vào ngày 2/9 tới.
Theo Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân TP.HCM, các cặp đôi tham gia chương trình là cán bộ công nhân viên, thanh niên công nhân, giáo viên, người lao động đang làm việc tại các KCX - KCN, các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM và khu vực lân cận. Trong đó, đối tượng được ưu tiên là cán bộ Đoàn, Hội có thành tích tốt trong lao động nhưng hoàn cảnh khó khăn, thanh niên bị tai nạn lao động, mất việc làm, khuyết tật...

Khi tham gia chương trình, các cặp đôi sẽ được hỗ trợ 1 bàn tiệc cưới, 1 cặp nhẫn cưới, 1 sổ tiết kiệm, ảnh cưới và nhiều món quà khác. 20 cặp có hoàn cảnh khó khăn nhất sẽ được tặng thêm mỗi cặp 1 tấm nệm. Cặp đôi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sẽ được tặng “căn phòng mơ ước” trị giá 20 triệu đồng.
1.jpg
 Lễ cưới tập thể đã được tổ chức thành công nhiều năm nay
Ngoài ra, các đôi tham gia chương trình còn được hỗ trợ miễn phí: xe hoa, bánh cưới, rượu cưới, hoa cưới, quay phim, trang điểm... và tham gia miễn phí chương trình huấn luyện kỹ năng “Xây dựng gia đình hạnh phúc”, cũng như chương trình “Hành trình hạnh phúc” sau lễ cưới.

Lễ cưới tập thể 2016 sẽ diễn ra vào ngày 2/9 tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza - Kỳ Hòa (Q.10, TP.HCM).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm