TPHCM: 15 học sinh trường Bành Văn Trân đi cấp cứu, nghi ngộ độc trà sữa

08/01/2019 - 21:59
Chiều ngày 8/1, 15 học sinh trường Tiểu học Bành Văn Trân, quận Tân Bình (TP HCM), nhập viện cấp cứu trong tình trạng đau bụng, nôn mửa, ngộ độc nghi do uống trà sữa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h30 chiều 8/1, lãnh đạo Bệnh viện quận Tân Bình (TPHCM) cho biết, đơn vị vừa cấp cứu cho 15 học sinh trường Tiểu học Bành Văn Trân có triệu chứng nôn mửa sau khi uống trà sữa.

Được biết, chiều cùng ngày, trong tiết học âm nhạc, 35 em học sinh lớp 5/3 trường Tiểu học Bành Văn Trân được cô T. dạy âm nhạc mua trà sữa chiêu đãi cả lớp nhân sinh nhật của mình.

ngo-doc-tra-sua.jpg
Các em học sinh nhập viên cấp cứu nghi do ngộ độc trà sữa. Ảnh CTV 

Trà sữa được cô T. mua tại một quán nước gần trường. Sau khi uống được 15 phút, gần 20 em học sinh có biểu hiện đau bụng, nôn mửa. Các giáo viên lần lượt đưa các em vào Bệnh viện quận Tân Bình cấp cứu.

Trong 15 em học sinh nhập viện cấp cứu, hiện 13 em sức khỏe ổn định được cho xuất viện về nhà, còn 2 em sốt nhẹ 37 độ C, đang được các bác sĩ theo dõi.

“Thông tin ban đầu là do các em học sinh uống trà sữa, còn nguyên nhân cụ thể đang được các bác sĩ kiểm tra”, lãnh đạo bệnh viện quận Tân Bình cho biết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm