TPHCM: Bắt giữ người phụ nữ lạm dụng trẻ em xin tiền để chích ma túy

17/11/2017 - 11:01
Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ bế theo con nhỏ 3 tuổi thường vạ vật ở khu vực Bệnh viện Nhi đồng 2 để xin tiền, sau đó dùng tiền mua ma túy để chích.

Chiều ngày 16/11, Công an P.Bến Nghé, (Q.1, TPHCM) đã tạm giữ Nguyễn Thị Hồng Nga (31 tuổi) và Đặng Hoàng Vinh (27 tuổi, cả hai cùng ngụ Q.2) để làm rõ phản ánh về việc hai người này lợi dụng trẻ em xin tiền để chích ma túy từ những clip lan truyền trên mạng xã hội.

Theo một số nhân chứng, Hồng Nga thường mặc chiếc quần nhem nhuốc, bẩn thỉu ở bên ngoài chiếc quần sạch sẽ mặc bên trong. Để làm cho hình ảnh trở nên “thê thảm” hơn, người này còn tự tay lấy băng gạc y tế quấn kín 1 bàn tay như bị thương.

2.png
Đối tượng Nga đang xin tiền trước cổng bệnh viện Nhi đồng 2, trên tay là đưa trẻ 3 tuổi đang ngủ say

 

Chị ta bế một bé gái khoảng 3 tuổi ra ngồi bệt ở lối ra vào bãi giữ xe Bệnh viện Nhi đồng 2 TPHCM, vừa cho bé gái bú, vừa chìa chiếc mũ phớt đen xin tiền, nói là để chữa bệnh cho con bị bệnh tim. Rất nhiều người ra vào bệnh viện mủi lòng thương và thả tiền vào chiếc mũ.

Nhiều người phát hiện sau khi xin được tiền, chị ta liền đem đi mua ma túy về, mang tới một địa điểm kín đáo cũng tại quận 1 để tự chích cho mình. Tàn độc hơn, nếu lượng mạ túy trong ống tiêm còn thừa một chút thì chị ta chích cho đứa trẻ.

Theo lãnh đạo đội CSĐT về ma túy, cả 2 đối tượng này đều bị nghiện, trong đó đối tượng Nguyễn Thị Hồng Nga vừa mới mãn hạn cai nghiện ở Bình Dương vào hồi tháng 7 năm nay. Ngoài ra, em bé xuất hiện trong clip là con ruột của Nga.

3.png
Theo người dân, phía sau người phụ nữ này là cả một băng đảng giang hồ dữ tợn, ai cũng phải khiếp sợ

 

Cũng theo thông tin từ người dân, đứng sau người phụ nữ này là cả một băng đảng giang hồ dữ tợn, nên không ai dám báo công an, sợ bị "xử". Nhiều người còn tỏ ra vô cùng sợ hãi khi nói về những tay giang hồ cộm cán này.

“Tụi bác buôn bác ở đây lâu rồi mà có dám nói hay trình báo công an đâu, cứ có ý định trình báo là tụi nó "xử" hết, tụi nó phá không cho buôn bán rồi còn doạ giết. Nguyên cả băng đảng, toàn những đứa xăm trổ hổ báo thôi", một người phụ nữ bán hàng rong tại khu vực này tỏ vẻ sợ sệt.

Ngay cả đứa trẻ con Nga, thật ra nó không bị bệnh tim và Nga cũng không có ý định chạy chữa gì cho nó, mà sở dĩ con bé suốt ngày ngủ ngặt nghẹo là vì đã bị cho uống sữa pha thuốc ngủ từ sáng sớm.

1.jpg
Khi bị bắt giữ, Nga khai mỗi ngày xin được 500.000 đồng, trong đó 300.000 đồng dùng để mua ma túy

 

Khi bị bắt giữ, Nga khai nhận trung bình một ngày kiếm được khoảng 500.000 đồng từ việc xin tiền trước cổng bệnh viện. Trong đó, 300.000 đồng được dùng để mua ma túy, 200.000 đồng dùng để ăn uống và các sinh hoạt khác.

Hiện tại, đối tượng Nga sẽ được cơ quan chức năng đưa vào Trung tâm bảo trợ xã hội, đối tượng Vinh đang chờ kết quả thử ma túy, sau đó mới đưa ra được kết quả điều tra.

Đồng thời, em bé là con của Nga cũng đang được kiểm tra có ma túy và thuốc ngủ hay không. Sau khi có kết quả, cơ quan công an mới đưa ra hướng xử lý.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm