TPHCM: Các đại lý Toyota Việt Nam ủng hộ đồ cho Mottainai 2019

30/08/2019 - 23:20
Ngày 30/8, các đại lý của Công ty Toyota Việt Nam tại TPHCM đã đồng hành cùng Chương trình Mottainai 2019 do Báo PNVN tổ chức bằng hình thức ủng hộ nhiều vật dụng cần thiết như: Sách, vở, đồng phục học sinh, quần áo mới, quần áo cũ, đồ dùng đã qua sử dụng...
a7.jpg
Công ty Toyota Đông Sài Gòn ủng hộ đồ cho Chương trình Mottainai 2019

Cụ thể, các đại lý tham gia ủng hộ gồm: Công ty Toyota Đông Sài Gòn; công ty Toyota Hiroshima Tân Cảng; công ty Toyota Bến Thành; công ty THNHH Dịch vụ ô tô Sài Gòn Toyota Tsusho; công ty Toyata Phú Mỹ Hưng; Công ty Toyota Đông Sài Gòn chi nhánh quận 9, Công ty Toyota Đông Sài Gòn chi nhánh quận Gò Vấp.

Các đại lý đã tham gia ủng hộ nhiều vật dụng cần thiết như: Sách, vở, đồng phục học sinh, quần áo cũ, đồ dùng đã qua sử dụng… do chính nhân viên công ty ủng hộ. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo một số đại lý còn tham gia ủng hộ bằng tiền mặt.

Anh Nguyễn Trung Hiếu, Phó Phòng Marketing Công ty Toyota Đông Sài Gòn, cho biết: “Đại lý chúng tôi chọn hình thức quyên góp đồ đã qua sử dụng. Sáng thứ 5 hằng tuần, công ty có một buổi họp đầu giờ với toàn nhân viên. Lúc đó, Ban lãnh đạo sẽ báo thông tin ủng hộ cho Chương trình Mottainai 2019, sau đó các anh em trong công ty chia sẻ thông tin cho nhau và nhiệt tình hưởng ứng. Chúng tôi thấy đây là chương trình rất ý nghĩa và thiết thực. Chúng tôi mong muốn được góp phần chung tay giúp đỡ các trẻ em là nạn nhân của tai nạn giao thông”.

 

a4.jpg
Công ty THNHH Dịch vụ ô tô Sài Gòn Toyota Tsusho ủng hộ chương trình 

Anh Nguyễn Tấn Hảo, Trưởng phòng kinh doanh công ty Toyota Hiroshima Tân Cảng, chia sẻ: “Nhận được thông tin từ nhà máy, Ban lãnh đạo của đại lý đã triển khai đến từng nhân viên tham gia Chương trình Mottainai chủ đề “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc”. Mục đích giúp nhân viên tham gia hoạt động xã hội, hiểu được giá trị của việc chung tay đóng góp giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn và trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông. Ngoài sự ủng hộ của nhân viên, phía Ban lãnh đạo của đại lý cũng đóng góp một số tiền để gửi đến Chương trình. Chúng tôi mong muốn tinh thần chia sẻ lan tỏa rộng rãi”.

Một số hình ảnh các đại lý Toyota tại TPHCM ủng hộ Chương trình Mottainai 2019 của Báo PNVN:

a11.jpg
Các nhân viên Công ty Toyota Hiroshima Tân Cảng đưa quà ủng hộ lên xe
 
1-toyota-dong-sg1.jpg
Đại diện Công ty Toyota Đông Sài Gòn trao quà ủng hộ Chương trình Mottainai 2019
a1.jpg
a3.jpg
Công ty Toyota Tsusho ủng hộ Chương trình Mottainai
a5.jpg
a6.jpg
Công ty Toyota Bến Thành trao vở và đồng phục học sinh cho Chương trình

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm