TPHCM: 'Cô giáo im lặng 3 tháng' bị đình chỉ công tác vì tiếp tục vi phạm

14/03/2019 - 16:44
Ngày 14/3, Đại diện lãnh đạo Trường THPT Long Thới (huyện Nhà Bè, TPHCM) xác nhận thông tin nhà trường vừa tạm đình chỉ công tác giảng dạy với cô T.T.M.C. vì có hành vi phản sư phạm.

Cụ thể, vào đầu tháng 3, Trường THPT Long Thới tổ chức cho học sinh các lớp tham gia chương trình “Lắng nghe tiếng nói học sinh”. Mục đích của hoạt động này nhằm giúp ban giám hiệu nắm bắt các tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của học sinh về môi trường giáo dục trong nhà trường.

Trong số các ý kiến gửi về, nhà trường đã nhận ý kiến phản ánh của học sinh lớp 10 về việc cô giáo T.T.M.C ném vở và bài kiểm tra của học sinh xuống đất khi các em không làm bài tập.

thpt-long-thoi.jpg
Ngôi trường nơi cô giáo T.T.M.C. đang giảng dạy 

Sau khi xác minh, tìm hiểu thông tin, Ban giám hiệu Trường đã tạm đình chỉ công tác đối với cô giáo trên. Sau đó, nhà trường sẽ xem xét các yếu tố khác cùng sự tham mưu của Sở GD-ĐT TPHCM để xử lý sự việc.

Trước đó, 3/2018, một học sinh của nhà trường đã chia sẻ tại buổi đối thoại giữa Lãnh đạo Sở với học sinh tiêu biểu của TPHCM về việc cô giáo T.T.M.C hơn 3 tháng lên lớp nhưng không giảng bài, không nói một lời nào với học sinh.

Sau sự việc trên cô giáo C. bị kỷ luật cảnh cáo và chuyển xuống làm thư viện. Sau thời gian nhận hình thức kỷ luật, đầu năm 2019 cô C. quay lại đứng lớp thì nay tiếp tục vi phạm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm