TP.HCM: Cơ sở thẩm mỹ Minasa Beauty Queen hoạt động không phép

15/06/2018 - 13:51
Cơ sở thẩm mỹ Minasa Beauty Queen nhận thực hiện các dịch vụ chuyên sâu được quảng cáo là theo công nghệ Nhật Bản, Hàn Quốc như căng bóng bóng lão hóa, giảm mỡ toàn thân; nhưng không có giấy phép hoạt động.
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết, vào ngày 14/6, đơn vị này đã tiến hành kiểm tra đột xuát cơ sở dịch vụ thẩm mỹ  Minasa Beauty Queen nằm trên địa bàn P.Tân Kiểng (Q.7, TP.HCM).
 
Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở này không xuất trình được giấy phép hoạt động, giấy đăng ký kinh doanh, chứng chỉ hành nghề.
 
Đoàn kiểm tra ghi nhận trên biển hiệu cơ sở có nội dung quảng cáo thực hiện các dịch vụ: Viện chăm sóc và điều trị da thẩm mỹ. Các dịch vụ điều trị chuyên sâu công nghệ Nhật Bản, Hàn Quốc như căng bóng lão hóa, nâng cơ chảy xệ da mặt, giảm mỡ toàn thân… Trong phiếu thu tại cơ sở có ghi có dịch vụ tiêm filler, lăn kim cho khách hàng.
 
tham-my-khong-phep.jpg
Nhiều cơ sở thẩm mỹ không phép tại TPHCM
bị các cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiện trong thời gian qua - Hình minh họa

 

 
Ngoài ra, Đoàn kiểm tra đã tiến hành niêm phong, tạm giữ một số thuốc, mỹ phẩm chưa xuất trình hóa đơn và chưa cung cấp được nguồn gốc các loại thuốc.           
 
Thanh tra Sở Y tế TPHCM yêu cầu cơ sở thẩm mỹ Minasa Beauty Queen ngưng ngay việc thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ, các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực y tế khi chưa có hồ sơ pháp lý theo quy định.
 
Thanh tra Sở Y tế sẽ làm rõ thêm các căn cứ về các cá nhân thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ và xử lý nghiêm các sai phạm theo đúng quy định của pháp luật.
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm