TP.HCM có thêm kho bảo quản thuốc đạt tiêu chuẩn GSP

29/08/2019 - 21:37
Kho bảo quản thuốc đạt tiêu chuẩn GSP được Sanofi Việt Nam xây dựng nhằm giúp tập đoàn bảo quản và lưu trữ các sản phẩm thuốc đạt chất lượng tốt nhất.

Sáng ngày 29/8, Sanofi đã chính thức khai trương kho bảo quản thuốc đáp ứng tiêu chuẩn thực hành tốt bảo quản thuốc, nguyên liệu làm thuốc (GSP) tại quận 9, TPHCM.

1.jpg
Nghi thức chúc mừng khai trương kho bảo quản thuốc đạt tiêu chuẩn GSP của Sanofi tại quận 9, TPHCM

Đây là kho lưu trữ và bảo quản các sản phẩm nhập khẩu của Sanofi. Theo đó, kho bảo quản thuốc gồm 2 khu vực lưu trữ để bảo quản các sản phẩm yêu cầu bảo quản từ 2-8 độ C và 20-24 độ C, được lắp đặt hệ thống kiểm soát an ninh nghiêm ngặt và có vị trí giao thông thuận lợi để nhà phân phối có thể vận chuyển và giao hàng trên toàn quốc.

Ông Haissam Chraiteh - Tổng giám đốc Sanofi Đông Dương, chia sẻ: “Ngoài việc khai trương kho bảo quản thuốc đạt tiêu chuẩn GSP, chúng tôi rất vui mừng khi chào đón các lô hàng đầu tiên được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam như vắc-xin viêm màng não mô cầu, siro ho long đờm cho trẻ em và thuốc thuyên tắc huyết khối tĩnh mạch. Việc nhập khẩu thành công các sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng kê toa, không kê toa và vắc xin là nỗ lực bước đầu của Sanofi để hiện thực hóa cam kết đồng hành với sức khỏe của người dân Việt Nam, sau khi quyền nhập khẩu thuốc được đi vào thực tiễn”.

2.jpg
Ông Haissam Chraiteh – Tổng giám đốc Sanofi Đông Dương – phát biểu tại lễ khai trương kho bảo quản thuốc đạt tiêu chuẩn GSP

Trước đó, tập đoàn này đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện nhập khẩu thuốc trực tiếp. Việc đáp ứng các điều kiện, các tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng để được nhập khẩu thuốc trực tiếp sẽ đem đến nhiều cơ hội phát triển cho Sanofi cũng như thúc đẩy Sanofi mang lại nhiều đóng góp trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm