TP.HCM: 'Đại tiệc' mua sắm ưu đãi cho phái nữ

27/02/2019 - 09:20
Trái hẳn với không khí nhộn nhịp, tấp nập mua sắm của những ngày trước Tết Nguyên đán, sau Tết, hầu như các siêu thị rất ít khách. Theo ghi nhận của phóng viên, từ vài ngày qua, tại các siêu thị ở TP.HCM lượng khách mua sắm bắt đầu tăng trở lại.
Nhiều chương trình hấp dẫn nhân dịp 8/3
 
Theo ghi nhận của PNVN, mặc dù còn vài ngày nữa mới hết tháng 2 nhưng hiện tại hầu hết các siêu thị ở TP.HCM đều ngập thông tin về các chương trình ưu đãi mua sắm nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Siêu thị Co.op Mart công bố chương trình “Tất cả vì nàng – Hồng vàng trao tay” áp dụng duy nhất ngày 8/3 với giải thưởng gồm hơn 100 bông hồng bằng vàng và hàng trăm phiếu mua hàng 50.000đ dành tặng cho cho những nữ khách hàng may mắn.
 
Ngoài ra, trong 2 ngày (2&3/3), khách hàng có thẻ đồng, bạc, vàng, bạch kim đến mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.op Mart sẽ nhận được rất nhiều quà tặng hấp dẫn trong chương trình “Mua sắm thả ga, đón mưa quà tặng”.
coop.jpg
Hình ảnh giới thiệu thông tin chương trình 8/3 và các chương trình khác do Co.op Mart triển khai
 
Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, LOTTE Mart triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Có thể kể đến như chương trình “Truy tìm quà tặng” diễn ra đến hết ngày 8/3/2019; Chương trình “Nhận son liền tay” diễn ra từ 29/2 đến 6/3/2019; Chương trình “Mẹ cứ đi cùng con” diễn ra từ 6/3 đến 8/3/2019; và Chương trình “Giá sốc cho khách hàng thành viên”, trong đó hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: Maybelline, L’Oreal, Senka,… giảm giá đến 30%...
 
Thành phố Hồ Chí Minh có thêm điểm cung cấp nông sản sạch
 
Ngày 24/02/2019, Công ty TNHH MTV Thực phẩm Saigon Co.op (thuộc Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op) chính thức đưa vào hoạt động thêm một điểm cung cấp nông sản và thực phẩm sạch cho người dân TP.HCM. Đây là cửa hàng thực phẩm an toàn Co.op Food do Saigon Co.op phối hợp Công ty TNHH Millennials Market và công ty Winstar - hai đơn vị chuyên cung ứng nông sản Việt trên toàn quốc.
 
Cửa hàng Co.op Food  mới tại địa chỉ 45 Đinh Tiên Hoàng, quận 1 kinh doanh hơn 5.000 mặt hàng chủ yếu là nông sản, thực phẩm sạch và các mặt hàng nhu yếu phẩm được kiểm soát chất lượng hết sức chặt chẽ. Bên cạnh việc giới thiệu hàng trăm mặt hàng nông sản xanh sạch chất lượng cao có áp dụng giảm giá, trong ngày khai trương, Co.op Food Đinh Tiên Hoàng đã khởi động Chiến dịch “BYO – Bring Your Own” để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường từ những hành vi nhỏ. Chiến dịch khuyến khích người tiêu dùng mang theo vật dụng cá nhân để uống nước tinh khiết với giá ưu đãi nhằm hạn chế tối đa việc sử dụng chai nhựa, ly nhựa không có lợi cho môi trường.
 
th-trng-b-nnptnt-trn-thanh-nam-v-i-din-cc-c-quan-ban-nghnh-ct-bng-khai-trng-a-vo-hot-ng-coop-food-inh-tin-hong.jpg
Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Trần Thanh Nam (đứng giữa) và đại diện các cơ quan ban ngành cắt băng khai trương đưa vào hoạt động Co.op Food Đinh Tiên Hoàng

 

Rau củ, hải sản hút khách, giá ổn định
 
Ghi nhận tại chuỗi các siêu thị Co.op Mart, Big C, Lotte Mart, AEON Citimart, lượng khách đến mua sắm ngày một tăng. Các mặt hàng được người tiêu dùng quan tâm và chọn mua nhiều là các loại rau củ quả, thịt gia súc, gia cầm, các loại thủy hải sản và thực phẩm chế biến. Chị Mai - ngụ quận Phú Nhuận cho biết, ngay sau Tết lượng thực phẩm trong tủ lạnh ở nhà còn rất nhiều. Nào là thịt heo, bò, bánh chưng, bánh tét, các loại rau củ… còn nhiều nên không phải mua sắm gì thêm. Vì vậy, từ sau rằm tháng Giêng, khi thực phẩm trong nhà đã cạn, chị Mai mới đi mua sắm trở lại.
 
ng-c-khch-hng-n-mua-sm-ti-ca-hng-coop-food-inh-tin-hong.jpg
Đông đảo khách hàng đến mua sắm và thanh toán tại siêu thị Co.op Mart 
Một điều đáng ghi nhận là giá cả các mặt hàng thiết yếu hiện nay ổn định, không bị đội giá như những năm trước do “ăn theo” giá thời điểm trước Tết. Thông tin từ Big C cho biết, do vị đã thống nhất kế hoạch cung ứng với các nhà cung cấp từ trước Tết nên giá cả các mặt hàng thiết yếu như rau củ quả, gia cầm… vẫn ổn định, không xảy ra trường hợp thiếu hụt hàng hay đội giá.
 
no6ngno6ng-sn-sch-ch-bin-sn-tin-li-thu-ht-ngi-tiu-dng-ti-coop-food-inh-tin-hong.jpg
Mặt hàng ra củ quả, hải sản, gia cầm, thực phẩm chế biến được nhiều người quan tâm 
Ngoài ra, để thu hút sự quan tâm của khách hàng sau Tết, nhiều siêu thị đã triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, tại Big C đang triển khai chương trình “Giá luôn luôn thấp”. Trong đó, đáng chú ý áp dụng với hàng ngàn sản phẩm: đồng giá  29.000 đồng/sản phẩm, đồng giá 49.000 đồng/sản phẩm, đồng giá 79.000 đồng/sản phẩm…
 
Tại LOTTE Mart thường xuyên tổ chức các hoạt động tại cửa hàng, các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng nhằm gia tăng sự hài lòng đồng thời gia tăng tính trải nghiệm cho khách hàng khi mua sắm tại đây. Đối với siêu thị AEON Citimart thì mỗi tháng đơn vị đều kết hợp với các nhà cung cấp triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm cung cấp đa dạng các chủng loại hàng hóa với giá cả cạnh tranh dành cho mọi khách hàng… Ngoài ra AEON Citimart còn áp dụng giảm 10% nhân dịp sinh nhật; Nhân đôi điểm tích lũy vào ngày 20 & 30 hằng tháng…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm