TP.HCM đón 5 công dân đầu tiên trong năm mới 2019

01/01/2019 - 08:33
Khi kim đồng hồ chỉ đúng thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới cũng chính là thời điểm 5 công dân đầu tiên (1 bé trai, 4 bé gái) của năm 2019 chào đời tại Bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM).
Đúng 0h tại phòng sinh dịch vụ - Bệnh viện Từ Dũ, bé trai cất tiếng khóc chào đời được đặt tên Huỳnh Như Phúc, nặng 3.250g. Bé là con của sản phụ Nguyễn Trương Nguyệt Quế (sinh năm 1998, ngụ tại Long An). Cùng lúc đó tại các phòng bên cạnh lần lượt 4 bé gái cũng cất tiếng khóc chào đời.
 
Sản phụ, người thân và đội ngũ y bác sĩ đều rất xúc động khi các bé chào đời trong giây phút đặc biệt này. Những công dân đầu tiên của TP.HCM năm 2019 đều rất đáng yêu, khỏe mạnh khiến cho ai cũng tin tưởng vào một năm mới đầy sức khỏe, may mắn và thuận lợi.
 
2.jpg
Các em bé chào đời ngay trong thời khắc giao thừa, chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

 

 
Bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi, Phó Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ, người trực tiếp chỉ đạo các ca sinh đêm 31/12 cho biết, bệnh viện đã chuẩn bị ê kíp trực đầy đủ, tăng cường thêm 2-3 bác sĩ. Trong thời khắc giao thừa đón năm mới, bệnh viện luôn chuẩn bị những món quà để chào đón những thiên thần bé nhỏ, những công dân đầu tiên của thành phố năm 2019.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm