TPHCM: Khám phá địa điểm vui chơi và chụp ảnh ở Lễ hội Ánh sáng

28/04/2019 - 07:04
Nổi lên như một địa điểm chụp ảnh độc lạ và hấp dẫn, Lễ hội Ánh sáng 2019 đang thu hút nhiều bạn trẻ Sài Gòn đến tham quan, vui chơi và tìm kiếm nhiều trải nghiệm thú vị.
h5a.jpg
h7a.jpg

 

h7b.jpg

 

h9a.jpg
Nhiều bạn trẻ đến “Lễ hội Ánh sáng 2019” để ghi lại cho mình và bạn bè những bức ảnh tuyệt đẹp nhất
 

Theo đơn vị tổ chức, Lễ hội Ánh sáng 2019 sẽ diễn ra từ nay đến ngày 02/6/2019 tại đường Tân Trào, quận 7, TP.HCM trong khuôn viên rộng 10.000 mét vuông. Tại đây quy tụ hơn 20 tác phẩm đèn lồng khổng lồ cao trên 10 mét, mô phỏng các biểu tượng nổi tiếng thế giới như: Tháp Eiffel, Tượng Nữ thần tự do, lâu đài Disney Castle, vùng đất thần tiên Wonderland, bánh xe khổng lồ Big Wheel, đặc biệt còn có Love Bridge cho các đôi bạn trẻ yêu thích hình ảnh tình yêu sinh động, Snow Village phủ tuyết trắng xoá và còn rất nhiều nơi chào đón khách tham quan khám phá.

h6b.jpg
h6.jpg

 

h8a.jpg

Lễ hội Ánh sáng 2019 quy tụ hơn 20 tác phẩm đèn lồng khổng lồ cao trên 10 mét

 

Đây là lần đầu tiên lễ hội ánh sáng diễn ra tại TP.HCM, hứa hẹn mang đến cho người dân thành phố và các tỉnh lân cân có dịp được trải nghiệm những công trình trên thế giới như: các toà nhà được trang trí với ánh sáng rực rỡ dựa theo biểu tượng nổi tiếng, một thế giới khổng lồ mà du khách trở nên thật nhỏ bé hoặc rặng san hô đại dương trong lòng thành phố hiện đại. Ngoài các mô hình đèn lồng đầy màu sắc, lễ hội còn có các tiết mục trình diễn đương đại như Ảo thuật, Xiếc, Ca nhạc và các trò chơi vui nhộn được biểu diễn hàng đêm trên sân khấu.

Lễ hội còn có các tiết mục trình diễn KPOP của các nghệ sĩ, các gian hàng ẩm thực phục vụ khách tham quan, các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm doanh nghiệp Hàn. Giá vé vào cổng cho người lớn là 100.000 đồng, học sinh là 60.000 đồng và trẻ em dưới 75cm được miễn phí.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm