TPHCM: Nhân viên bảo vệ đâm chết người vì ghen

18/04/2018 - 22:16
Thấy người đàn ông lạ mặt vuốt má bạn gái làm nhân viên tại quán cà phê, Vinh chạy về nhà trọ ở TPHCM lấy dao thủ sẵn rồi quay lại quán. Đến nơi, Vinh kêu người yêu về thì bị người đàn ông này dùng nón bảo hiểm đánh. Trong lúc xô xát, Vinh rút dao đâm một nhát khiến người đàn ông gục xuống tại chỗ.

Ngày 18/4, Công an phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP.HCM, đang tạm giữ Ngô Nguyễn Hữu Vinh (21 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra, xử lý hành vi Giết người. Nạn nhân là Phạm Minh Chiến (22 tuổi, ngụ quận 8, TP.HCM).

 

nam-thanh-nien-giet-nguoi-vi-thay-nguoi-khac-vuot-ma-ban-gai_fwsd.jpg
Ngô Nguyễn Hữu Vinh tại cơ quan điều tra
Theo điều tra ban đầu, Vinh và bạn gái tên H. (18 tuổi) từ quê Kiên Giang lên TP.HCM kiếm việc làm và thuê phòng trọ chung sống như vợ chồng.
 
Hằng ngày, Vinh đi làm bảo vệ, chị H. là nhân viên bán cà phê tại một quán trên đường số 7 (phường An Lạc A, quận Bình Tân).
 
Tối 17/4, Vinh chạy xe máy trên đường về ngang qua chỗ làm của người yêu. Tình cờ, Vinh nhìn vào trong và bắt gặp Chiến đang ngồi cạnh người yêu và vuốt má cô này nhiều lần nhưng chị H. có ý tránh né.
 
Nghĩ rằng người yêu bị sàm sỡ, nhưng vì thấy nhóm Chiến ngồi đông người, Vinh chạy thẳng về phòng trọ gần đó cầm dao giấu trong người rồi quay lại quán cà phê. Vinh vào quán kêu chị H. về nhưng cô gái không đồng ý vì chưa hết ca làm. Trong lúc Vinh và bạn gái đứng nói chuyện thì Chiến đi ra chỗ để xe máy, lấy nón bảo hiểm của mình đánh Vinh.
 
Bị tấn công nên Vinh rút dao trong người đâm một nhát vào cổ Chiến. Nạn nhân sau đó chạy ngược vào quán và gục xuống. Thấy vậy, người dân xung quanh nhanh chóng điện thoại cho cơ quan chức năng trình báo vụ việc.
 
Nhận được tin báo, Công an phường An Lạc A kịp thời có mặt và đưa Chiến vào Bệnh viện Triều An cấp cứu. Tuy nhiên đến khoảng 22 giờ 40 cùng ngày thì nạn nhân đã tử vong.
 
Sau khi gây án, Vinh chở bạn gái về nhà một người thân rồi vứt dao xuống cống phi tang. Tiếp đó, Vinh đến trụ sở công an đầu thú.
 
Tại cơ quan điều tra, Vinh thừa nhận mọi hành vi và bày tỏ hối hận vì trong phút nóng giận đã lỡ tay đâm chết nạn nhân. “Tôi hoàn toàn không có ý giết người, tôi và anh Chiến không quen biết cũng không có mâu thuẫn gì trước đây. Trong lúc xô xát, tôi nóng giận không làm chủ hành vi nên đã dẫn đến bi kịch”, Vinh kể.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm