• Mới cập nhật:

Doanh nghiệp - Doanh nhân

TP.HCM: Nhiều sản phẩm giảm giá đến 49% dịp lễ 2/9

27/08/2019 - 12:19 (GMT+7)
Trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, nhiều đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM đồng loạt triển khai các chương trình giảm giá đối với hàng chục ngàn sản phẩm trên thị trường.
Cụ thể, từ ngày 28/8 đến hết ngày 2/9 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ (Q.11, TP.HCM) sẽ diễn ra Hội chợ Khuyến mãi năm 2019 với chủ đề “Thỏa sức mua - Đua sức sắm".
 
Hội chợ Khuyến mãi năm 2019 quy tụ 450 gian hàng đến từ 240 doanh nghiệp có thương hiệu thuộc các ngành hàng tiêu dùng, thời trang, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy…
 
Tất cả gian hàng đều có nhiều chương trình khuyến mãi 10-49% và nhiều tặng phẩm khi mua hàng. Ngoài ra, người tiêu dùng đến hội chợ dịp này còn thưởng thức các món thức ăn nhanh và các món ăn đặc sản của các vùng, miền tại khu ẩm thực.
 
Hưởng ứng phong trào “Vì môi trường xanh”, Ban tổ chức sẽ phát miễn phí túi xách tiêu dùng dành cho khách tham quan mua sắm tại hội chợ.
 
 
giam-gia.jpg
Nhiều chương trình khuyễn mãi được doanh nghiệp triển khai dịp Quốc khánh 2/9.

 

 
Trong khi đó, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cũng phối hợp cùng hàng trăm nhà cung cấp thực hiện tháng khuyến mãi lớn nhất trong năm dành riêng cho hàng hóa sản xuất tại Việt Nam nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
 
Cụ thể, từ nay đến ngày 11/9/2019, toàn bộ hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opmiles, Cheers…. sẽ áp dụng giảm giá sâu cho hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt trong chương trình “Tự hào hàng Việt 2019”. Đặc biệt, vào các ngày cuối tuần, một số mặt hàng sẽ có giá bán 0 đồng đối với người tiêu dùng mua sản phẩm thứ hai.
 
Ông Đỗ Quốc Huy – Giám đốc Marketing Saigon Co.op cho biết, trong những năm qua, đơn vị chú trọng tổ chức nhiều chương trình kích cầu nhằm đẩy mạnh hơn nữa hàng Việt đến với người tiêu dùng. Đồng thời tăng cường các chính sách hỗ trợ dành cho các doanh nghiệp sản xuất hàng tại Việt Nam như ưu tiên trong chính sách mua hàng, diện tích, vị trí trưng bày, truyền thông, khuyến mãi cho các doanh nghiệp hàng Việt… từ đó, hỗ trợ giúp hàng loạt thương hiệu Việt tồn tại và phát triển.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm
Xem thêm