TPHCM: Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho trẻ dịp 1/6

29/05/2019 - 20:27
Tại các điểm vui chơi du lịch, mua sắm… ở TPHCM sẽ có nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn dành cho trẻ trong Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.
Vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên (Q.9, TP.HCM) miễn phí 100% vé vào cổng cho trẻ em cao dưới 1,4m đi cùng phụ huynh và giảm 50% vé cổng cho tất cả thiếu nhi tham quan theo trường học, đoàn thể.
 
Dịp này, ngoài các hoạt động vui chơi bình thường, tại khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên còn có chương trình biểu diễn nghệ thuật và diễu hành bộ sưu tập trái cây trong khuôn khổ Lễ hội Trái cây Nam bộ 2019, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho các bé.
 
Khu vui chơi Snow Town (Q.2, TP.HCM) cũng miễn phí vé đối với trẻ em cao dưới 1m4. Theo đó, chương trình được áp dụng cho khách hàng mua vé trực tiếp và chỉ duy nhất vào ngày 1/6.
 
Các điểm vui chơi như Thảo Cầm Viên, Công viên Văn hóa Đầm Sen, Công viên nước Đầm Sen… cũng tổ chức nhiều hoạt động vui chơi cho các bé trong dịp này. Trong hai ngày 1 và 2/6, Công viên nước Đầm Sen tổ chức các hoạt động như biểu diễn xiếc, nặn tò he, thi vẽ tranh…
 
 
1.jpg
Nhiều điểm vui chơi miễn phí, giảm giá vé cho trẻ trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

 

 
Một số đơn vị lữ hành cũng tổ chức vui Tết thiếu nhi cho con em của du khách. Cụ thể, sáng ngày 1/6, công ty du lịch TST tourist (Q.3, TP.HCM) tổ chức Lễ hội thiếu nhi dành cho trẻ dưới 11 là con của khách hàng. Đến với lễ hội, các bé sẽ được tham gia nhiều trò chơi như tô tượng, ném banh, ném vòng, xem ảo thuật và có cơ hội giành nhiều giải thưởng hấp dẫn.
 
Dịp này, các trung tâm mua sắm, siêu thị cũng thực hiện chương trình khuyến mãi nhiều mặt hàng dành cho trẻ em. Cụ thể, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đồng loạt giảm giá đến 50% cho hơn 1.600 sản phẩm dành cho các bé từ quần áo, đồ chơi trẻ em toàn đến các sản phẩm dinh dưỡng, đồ dùng, khăn ướt, tã giấy... Trong đó, Co.opmart và Co.opXtra tập trung giảm giá từ 20 đến 40% cho các bộ quần áo mặc hè như áo thun, quần quần soóc, váy thun, quần lửng hay nón che nắng, giày dép. Ngoài ra, các loại đồ chơi sáng tạo như bộ lắp ráp, đất nặn, xếp hình, thú bông... cũng được giảm giá từ 25 đến 50%.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm