TPHCM phát động năm 'An toàn cho phụ nữ và trẻ em' tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

26/02/2019 - 15:19
Theo thông báo chính thức từ UBND TP Hồ Chí Minh, Lễ phát động thực hiện chủ đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” năm 2019 sẽ diễn ra vào ngày 7/3/2019 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 với nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa thiết thực.
Theo kế hoạch, Lễ phát động thực hiện chủ đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” năm 2019 diễn ra từ 7h đến 9h30 ngày 7/3/2019 trên tuyến đường Nguyễn Huệ (từ giao lộ Ngô Đức Kế đến đường Tôn Đức Thắng, quận 1).
 
duongnguyenhue2.jpg
Phố đi bộ Nguyễn Huệ được TP.HCM chọn là nơi diễn ra Lễ phát động thực hiện chủ đề "An toàn cho phụ nữ và trẻ em" năm 2019 vào ngày 7/3 (ảnh minh họa: ST) 
Nội dung chương trình gồm nhiều hoạt động như: Triển lảm hình ảnh với chủ đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, văn nghệ, nhắn tin ủng hộ mô hình sinh kế cho phụ nữ nghèo biên cương, giao lưu với đại sứ chương trình, phóng sự chủ đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, phóng sự “An toàn cho phụ nữ và trẻ em biên cương”…
 
Ngoài ra, trong khuôn khổ Lễ phát động thực hiện chủ đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” năm 2019 còn có các hoạt động như tổ chức các gian hàng tư vấn, trưng bày giới thiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn, tư vấn chăm sóc sức khỏe, pháp luật cho phụ nữ và trẻ em; Triển lãm hình ảnh, trưng bày, giới thiệu các mô hình hoạt động của Hội LHPN trong lĩnh vực An toàn cho phụ nữ và trẻ em. Đặc biệt có hoạt động đi xe đạp tuần hành hưởng ứng Lễ phát động do Hội LHPN thành phố Hồ Chí Minh phụ trách.
 
Nhằm bảo đảm trật tự, an toàn cho suốt thời gian diễn ra buổi lễ, UBND TP Hồ Chí Minh giao Công an Thành phố, Sở Giao thông vận tải lên kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông. Triển khai lực lượng, hạn chế phương tiện giao thông vào đường Nguyễn Huệ từ 7h ngày 7/3/2019 và tạm ngưng không cho các phương tiện lưu thông vào đường Nguyễn Huệ từ 9h15 - 10h ngày 7/3/2019 để bảo đảm cho hoạt động đi xe đạp diễu hành diễn ra.
 
 
duongnguyenhue3.jpg
Để đảm bảo an toàn, an ninh trật tự, thành phố sẽ hạn chế phương tiện lưu thông từ 7h ngày 7/3 và tạm ngưng không cho các phương tiện lưu thông vào đường Nguyễn Huệ từ 9h15 - 10h, ngày 7/3/2019 (ảnh minh họa: ST)
 

“An toàn cho phụ nữ và trẻ em” là chủ đề được Hội LHPN Việt Nam chọn và phát động triển khai thực hiện trong năm 2019. Lễ phát động diễn ra ngày 7/3/2019 tại TP Hồ Chí Minh sẽ có sự tham dự của lãnh đạo Trung ương Hội LHPN Việt Nam, đại diện Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Dân vận Trung ương, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Bộ Thông tin và Truyền thông, Ban Công tác phía Nam Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Đại diện Lãnh đạo Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, các đơn vị thuộc Thành ủy; Đại diện một số Lãnh sự Quán, lãnh đạo các ban/đơn vị Trung ương Hội LHPN Việt Nam phía Nam; Đại diện lãnh đạo UBND và Hội LHPN 10 tỉnh lân cận…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm