TP.HCM ra mắt 2 ứng dụng phục vụ người dân và doanh nghiệp

15/11/2018 - 12:21
Ngày 15/11/2018, Sở Công Thương Tp.HCM chính thức công bố 2 ứng dụng trên nền thiết bị thông minh nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cũng như tăng cường gắn kết, trao đổi thông tin giữa chính quyền với người dân, doanh nghiệp.
Với ứng dụng iSCT, người dân, doanh nghiệp có thể tìm hiểu, tra cứu các thông tin về hoạt động của ngành công thương trên địa bàn thành phố; Thông tin và kết quả thủ tục hành chính đang thực hiện tại Sở Công Thương; Hỏi đáp, trao đổi các thông tin, chính sách thuộc lĩnh vực ngành công thương; Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với việc cung cấp dịch vụ hành chính và các hoạt động liên quan đến người dân, doanh nghiệp; Thông tin về các hoạt động khuyến mại đang diễn ra trên địa bàn thành phố; Giới thiệu và chỉ dẫn các địa điểm phục vụ theo nhu cầu của người dân như: siêu thị, trung tâm thương mại, trạm xăng dầu, nhà hàng khách sạn, ngân hàng, bệnh viện, ATM…
so-cong-thuong-tphcm-1.JPG
Ông Phạm Thành Kiên - Giám đốc Sở Công Thương Tp.HCM (bên trái) và đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ Tp.HCM nhấn nút khai trương 2 ứng dụng mới. 
Trong khi đó, ứng dụng hỗ trợ, tìm kiếm thông tin chi tiết khuyến mại với tên gọi SaleNOW giúp người dân dễ dàng tìm kiếm các thông tin, chi tiết về hàng hoá/dịch vụ đang khuyến mại của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã đăng ký với Sở Công Thương.  Đối với doanh nghiệp, khi lập thủ tục thông báo/ đăng ký hàng hoá/ dịch vụ khuyến mại với Sở Công Thương sẽ được quảng bá chi tiết các hàng hoá/ dịch vụ này trên ứng dụng di động SaleNOW và website www.SaleNOW.vn. Đây là dịch vụ hoàn toàn miễn phí nhằm hỗ trợ cho doanh nghiệp có thể quảng bá các thông tin khuyến mại trên địa bàn thành phố đã được thông báo/ đăng ký với Sở Công Thương. Người dân có thể tiếp cận các thông tin khuyến mại chính xác từ các doanh nghiệp đang kinh doanh, hạn chế tình trạng thông tin khuyến mại trên mạng có rủi ro, không chính xác…
so-cong-thuong-tphcm-2.JPG
Đại diện Sở Công Thương TP.HCM giới thiệu về sự kiện Siêu khuyến mại 2018 sẽ diễn ra vào cuối tháng 11 này
Tại buổi ra mắt 2 ứng dụng, đại diện Sở Công Thương cho biết từ ngày 23/11/2018 đến ngày 25/11/2018, Sở Công Thương sẽ tổ chức sự kiện Siêu Khuyến mại 2018, đây là sự kiện khuyến mại tập trung với quy mô lớn đầu tiên được tổ chức trên địa bàn thành phố. Trong sự kiện này, Doanh nghiệp tham gia được phép khuyến mại vượt 50%. Theo đó, người dân có thể tìm hiểu các thông tin khuyến mại thông qua ứng dụng SaleNOW.
Người dân và doanh nghiệp có thể tải 2 ứng dụng trên App store của hệ điều hành iOS và Google Play trên hệ điều hành Android từ thiết bị thông minh của mình.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm