TPHCM: Sập giàn giáo trong lễ kỷ niệm 20/11, 25 học sinh đi cấp cứu

20/11/2018 - 12:58
Sáng 20/11, khoảng 1.500 học sinh và thầy cô trường tiểu học Huỳnh Văn Bánh (huyện Bình Chánh, TPHCM) tập trung trên sân tham dự lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam thì hệ thống giàn giáo cạnh sân khấu nằm sát hàng rào của trường bất ngờ đổ sập, khiến 25 học sinh bị thương.

Khi chương trình chuẩn bị diễn ra, hệ thống giàn giáo gồm 6 khung, cao 10m nằm sát hàng rào của trường bất ngờ đổ sập vào khu vực học sinh khối lớp 3 và 5 đang ngồi. Sự cố khiến 25 em bị thương, cả trường hoảng loạn.

 

anh2.jpg
Ngôi trường nơi xảy ra sự việc sập giàn giáo 

Theo thông tin ban đầu, 15 bé được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy và 10 bé được đưa vào Bệnh viện Nhi Đồng cấp cứu. Các bác sĩ đang tích cực chăm sóc cho các em.

Phía nhà trường cho biết, hệ thống giàn giáo này được sử dụng để dựng lưới che mát của sân trường. Công trình do Ban đại diện phu huynh thống nhất làm cho các học sinh. Tuy nhiên, sáng nay, khi cơn gió lớn thổi đến, cuốn tấm màn che nắng và đẩy giàn giáo đổ trúng các em đang dự lễ.

 

anh1.jpg
Hiện trường vụ việc

Phía nhà trường đã xin lỗi phụ huynh và học sinh, đồng thời tiến hành khắc phục sự cố. Các giáo viên cũng đến bệnh viện để động viên tinh thần cho các em.

Hiện có 7 học sinh đã được xuất viện.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm