TPHCM sẽ có 45 trường tham gia hành trình cùng bạn đến trường an toàn

06/03/2018 - 08:41
Ngày 5/3, Hành trình "Cùng bạn đến trường an toàn" năm 2018, do Ban An toàn giao thông (ATGT) TPHCM, Thành đoàn Thành phố và Báo Khăn Quàng Đỏ phối hợp tổ chức đã chính thức khởi động tại trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi (Quận 4, TPHCM)
Học sinh tham gia phần thi kiến thức về Luật ATGT


Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng chủ đề năm 2018 - "An toàn giao thông cho trẻ em"; trang bị kiến thức cơ bản về Luật giao thông cũng như xây dựng thói quen ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông trong Đội viên, thanh thiếu nhi, người dân thành phố.

Hành trình “Cùng bạn đến trường an toàn” nhằm trang bị thêm kiến thức về ATGT cho các học sinh 

Tại buổi lễ khởi động, ban tổ chức trao 6 xe đạp và 20 mũ bảo hiểm cùng bộ tài liệu tuyên truyền về ATGT cho các học sinh khó khăn trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi và trao tặng bộ tài liệu ATGT cho các khối lớp của trường.

BTC trao tặng xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn
 

Được biết, hành trình “Cùng bạn đến trường an toàn” sẽ đi qua 45 trường từ cấp Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở đến Trung học phổ thông trên địa bàn TPHCM". Riêng trong tháng 3 - Tháng Thanh niên, hành trình sẽ đến với 20 trường.

BTC tặng mũ bảo hiểm cho các học sinh 

Tại mỗi chặng hành trình, chương trình sẽ tổ chức thi hỏi đáp về luật giao thông, xây dựng nhiều trò chơi tập thể, hấp dẫn, phù hợp với từng độ tuổi, qua đó trang bị những kiến thức và kỹ năng cơ bản về ATGT cho học sinh. Ngoài ra, hành trình còn trao tặng xe đạp, mũ bảo hiểm cho các em học sinh khó khăn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm