TPHCM tạo sân chơi hè cho trẻ hoàn cảnh khó khăn mùa World Cup

09/06/2018 - 10:15
Sự kiện được tổ chức vào lúc 14h ngày 14/6 sắp tới tại đường sách Nguyễn Văn Bình (quận 1, TPHCM), nhằm tạo sân chơi cho các em thiếu nhi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp hè.

Đến với sự kiện, các em sẽ được hòa mình vào bầu không khí vô cùng sôi động – đúng vào thời điểm khai mạc giải bóng đá thế giới World Cup 2018 tại Nga.

Theo Ban tổ chức, không gian đường sách Nguyễn Văn Bình sẽ chia ra các khu vực khác nhau, để các em thiếu nhi có cơ hội tham gia nhiều hoạt động như:

2.jpg
Ban tổ chức giới thiệu các hoạt động sẽ diễn ra tại sự kiện “Vui Hè Cùng Bóng Đá”
  • Khu vực sân khấu chính: sẽ diễn ra chương trình khai mạc, các hoạt động biểu diễn văn nghệ thiếu nhi đặc sắc, các em thiếu nhi sẽ trò chuyện với bé Nguyễn Lê Thanh Sơn (cậu bé lần đầu tiên đại diện cho Việt Nam cùng 21 em thiếu nhi trên khắp thế giới, dắt tay các cầu thủ của 2 đội xuất sắc nhất ra sân làm lễ chào cờ trước khi diễn ra trận chung kết World Cup 2018) và gửi gắm mong muốn của mình đến với Wolrld Cup 2018, gặp gỡ bình luận viên hoặc nhà báo thể thao danh tiếng, và bé cũng thử sức trở thành bình luận viên,… 
  • Khu vực trò chơi vận động: các bé được thể hiện niềm yêu thích của mình với trái bóng bằng các trò chơi rê bóng, chuyển bóng sệt, tâng bóng, tập làm trọng tài bóng đá,… dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên trò chơi.
  • Khu vực trò chơi dân gian: để các bé chưa hào hứng lắm với bóng đá cũng có thể hòa cùng các hoạt động khởi động mùa hè bằng các trò chơi như tô màu, tô tượng, vẽ tranh, nặn tò he, nhảy lò cò,…
  • Khu vực đọc sách thiếu nhi: sẽ có một khu vực sách tự chọn dành cho các bé thích đọc sách do các đơn vị hoạt động trên Đường Sách tặng,…

Trong khuôn khổ chương trình, McDonald’s Vietnam sẽ phục vụ các phần ăn tối cho 150 em thiếu nhi được mời tham dự và tất cả các em tham gia chương trình đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các phần quà của McDonald’s như:

  • 1 năm ăn Happy Meal (1 tháng/phần).
  • 2 voucher tiệc sinh nhật trị giá 1triệu đồng/voucher (áp dụng tại TPHCM).
  • Các phần quà giá trị tới từ thương hiệu McDonald’s như bình nước, túi giữ nhiệt, bộ tô màu…
  • 300 phần quà bao gồm phiếu quà tặng đồ ăn, thức uống tại McDonald’s TPHCM.

BTC mong muốn sự kiện “Vui Hè Cùng Bóng Đá” sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi TPHCM trong dịp hè 2018. Đặc biệt, 150 em thiếu nhi thiếu may mắn sẽ được hòa nhịp cùng môn thể thao Vua và có giây phút sống trọn vẹn với tuổi thơ của mình.

Sự kiện được tổ chức bởi Công ty Sách 24h và McDonald’s Vietnam. BTC còn cho biết, dự kiến sự kiện này sẽ được tổ chức thường niên vào mỗi dịp hè.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm