TPHCM yêu cầu học sinh viên viên cổ vũ bóng đá lành mạnh

26/01/2018 - 14:28
Nhằm phòng tránh những hành động quá khích trong quá trình cổ vũ đội tuyển Việt Nam trận Chung kết bóng đá U23 châu Á, Sở GD&ĐT TPHCM vừa có văn bản gửi các cơ sở giáo dục trên địa bàn khẩn trương triển khai các biện pháp tuyên truyền cổ vũ lành mạnh.
Nhiều bạn trẻ đã lấn làn đường để theo dõi trận Bán kết giữa U23 VN và U23 Qatar

Theo đó, nội dung của công văn như sau: Thực hiện chỉ đạo khẩn Bộ Giáo dục và Đào tạo về thực hiện các biện pháp tuyên truyền, nhắc nhở và quản lý học sinh trước, trong và sau trận Chung kết giải bóng đá U23 Châu Á năm 2018 diễn ra ngày 27/1/2018. Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị Thủ trưởng các đơn vị thực hiện các biện pháp: Nhà trường phối hợp với cha, mẹ học sinh, tuyên truyền, giáo dục, nhắc nhở học sinh sinh viên không có hành động quá khích, phản cảm, tham gia tụ tập đua xe trái phép. Tiếp tục tăng cường quản lý và đảm bảo an toàn, an ninh trật tự trong học sinh sinh viên. Cử cán bộ theo dõi và kịp thời xử lý khi có vụ việc xảy ra đối với học sinh – sinh viên trên địa bàn.

 Các tuyến đường trung tâm tại TPHCM gần như kẹt cứng vì CĐV đi "Bão"

Được biết, trước đó, trận bán kết giải U23 Châu Á diễn ra ngày 23/1 giữa Việt Nam và đội tuyển Qatar, các tuyến đường trung tâm trên địa bàn TPHCM gần như kẹt cứng. Hàng ngàn bạn trẻ, trong đó số lượng học sinh sinh viên chiếm số lượng khá đông đã tụ tập và kéo xuống đường để ăn mừng chiến thắng. Hành động trên thể hiện tinh thần yêu bóng đá nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro, nhất là xáo trộn trật tự an toàn giao thông.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm