Trà My 'Thương nhớ ở ai' hóa nàng thơ mùa hạ

24/05/2018 - 17:08
Trong bộ sưu tập “Loving Summer” (Mùa hạ dấu yêu), nữ diễn viên chính của bộ phim “Thương nhớ ở ai” hóa thân thành cô nàng thành thị nữ tính, dịu dàng trong những thiết kế mềm mại.
_8100046-min.JPG
Sau vai diễn Hạnh trong bộ phim “Thương nhớ ở ai” chiếu trên VTV3, diễn viên Trà My được khán giả truyền hình biết đến nhiều hơn.

 

_8100090-min.JPG
Cô cũng vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim ngắn “Bổn phận” của đạo diễn Quản Phương Thanh. Ngoài ra, Trà My còn đắt show trong các chương trình talk show, gameshow và quảng cáo.
 
_8100080-min.JPG
Mới đây, nữ diễn viên đã trở thành nàng thơ trong bộ sưu tập mùa hè "Mùa hạ dấu yêu" của NTK Phạm Anh Thư. Trong bộ lookbook, Trà My trở thành một cô nàng thành thị nhưng cũng pha chút cổ điển với tạo hình đầy dịu dàng, nữ tính và yêu kiều.

 

_8100140-min.JPG
Nhờ kinh nghiệm 2 năm làm mẫu tại Singapore, diễn viên Trà My có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau. Cô cho biết, trở về Việt Nam làm việc, tuy có một chút khó khăn ban đầu trong việc hòa nhập nhưng cô đã dần quen với môi trường giải trí trong nước.

 

_8100307-min.JPG
Thời gian này, ngoài công việc làm mẫu, tham gia show và quay quảng cáo, Trà My đang chờ đợi vai diễn phù hợp để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

 

_8100218-min.JPG
Trà My tên đầy đủ là Phan Thị Trà My. Ngoài vai diễn trong phim "Thương nhớ ở ai", cô còn gây ấn tượng trên mạng xã hội khi thường xuyên chia sẻ những bức ảnh mộc, không chỉnh sửa của mình. 

 

_8100168-min.JPG
Nữ diễn viên tự tin rằng mình đẹp nên không ngại trưng mặt mộc. Cô bộc bạch, khi dám để khuôn mặt mộc hoàn toàn trước mọi người nghĩa là mình đang tự tin vào bản thân, dám sống thật với chính mình và mọi người. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm