Trà My "Thương nhớ ở ai" tiếp tục vào vai với những cảnh nóng táo bạo

29/03/2018 - 00:00
Sau vai Hạnh trong phim "Thương nhớ ở ai", nữ diễn viên Trà My tiếp tục đảm nhận vai chính với nhiều cảnh quay táo bạo trong phim “Bổn phận” của đạo diễn Quản Phương Thanh.
Diễn viên Trà My

Bổn phận là bộ phim ngắn có thời lượng 45 phút, đề cập vấn đề nhức nhối: Tình trạng quấy rối, lạm dụng tình dục phụ nữ. Bộ phim khai thác chủ đề này một cách trần trụi, với mong muốn khán giả có thể thức tỉnh và thấy được cái giá về thể xác và tinh thần của vấn nạn này.

Đảm nhận vai chính trong phim Bổn phận là Trà My. Cô vào vai một giảng viên đại học với rất nhiều ẩn ức. Ở vai diễn đầu tay trong phim Thương nhớ ở ai, cô được nhắc đến với biệt danh khá hài hước: Nữ diễn viên “đóng cảnh nóng sập giường”. Trà My cho biết, trong phim Bổn phận, cô cũng sẽ phải diễn một vài phân đoạn "nóng bỏng mắt”. Nữ diễn viên chia sẻ, cô không hề ngần ngại các cảnh nóng nếu nó thực sự cần thiết cho bộ phim và có ý đồ nghệ thuật rõ ràng.

Trong năm nay, Trà My cũng góp mặt trong một bộ phim Hollywood của đạo diễn John.M Chu với vai diễn nhỏ. Trà My hy vọng trong thời gian tới, cô sẽ có nhiều dự án mới để khoe với người hâm mộ.

Trà My trong phim "Bổn phận" 

Được sản xuất bởi Ever rolling films, Bổn phận quy tụ ê-kíp làm phim khá trẻ với các vị trí quan trọng, từ đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất đến đạo diễn hình ảnh, đều là phụ nữ. Đây là một dự án đặc biệt quan trọng với đạo diễn Quản Phương Thanh, bởi nữ đạo diễn luôn đặc biệt quan tâm đến các vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ, đặc biệt người phụ nữ Việt Nam. Các phim trước đây của đạo diễn Quản Phương Thanh đã được chiếu ở nhiều LHP quốc tế, trong đó có LHP Quốc tế Adana tại Thổ Nhỹ Kỳ. Ngoài ra, Phương Thanh là thành viên ban giám khảo nhỏ tuổi nhất ở LHP quốc tế Moscow.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm