Trà Ngọc Hằng khoe vũ đạo nóng bỏng trong MV mới

10/06/2016 - 15:35
Sau một thời gian khá im ắng trong showbiz, Trà Ngọc Hằng đã trở lại với MV 'Kiêu' được đầu tư kỹ lưỡng cùng những màn vũ đạo đẹp mắt, khẳng định hướng đi theo dòng nhạc dance của cô.
 

Đây là MV tiếp theo trong dự án Love back của Trà Ngọc Hằng, được khởi đầu từ MV Yêu vào cuối năm 2015 với những hình ảnh sexy, táo bạo. Loveback cũng chính là lời khẳng định sẽ trở lại với tình yêu âm nhạc của Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2011.

Với “tuyên ngôn” đó, MV Kiêu được xây dựng trên nền câu chuyện khoa học viễn tưởng với kỹ xảo 3D thú vị. Một nhà khoa học trên con đường chinh phục những miền đất xa lạ đã tình cờ gặp một cô gái nơi hoang dã. Anh nảy ra khát vọng muốn thí nghiệm biến đổi cô để trở thành một cô gái thời thượng nhất, kiêu kỳ nhất, khiến nhiều người si mê nhất. Và cô gái đó đã biến đổi đúng như anh mơ ước.

Nhưng, cuối cùng, cô đã phải lòng một chàng trai và nụ hôn chân thành đã phá tan công trình thí nghiệm của nhà khoa học kia, khẳng định tình yêu chân thành xóa bỏ mọi thí nghiệm, mọi rào cản, mọi quyền năng tác động khác…

 

Sự trở lại lần này của Trà Ngọc Hằng là một hình ảnh quyến rũ, cùng những màn vũ đạo gợi cảm, cũng là hướng đi theo dòng nhạc dance mà cô quyết tâm theo đuổi. Đây cũng là MV đầu tiên nhạc sôi động mà Trà Ngọc Hằng thực hiện.

Xuyên suốt MV là những hình ảnh lôi cuốn, hấp dẫn của những vũ hội, những điệu nhảy, từ cuộc sống về đêm nhộn nhịp của những thanh niên thời thượng. Từ đó, hình ảnh cô gái hoang dã bước ra từ phòng thí nghiệm nổi trội cùng vẻ đẹp nóng bỏng mà ngọt ngào.

 

Để hoàn thiện MV này, Trà Ngọc Hằng cùng ekip gần 100 người đã miệt mài quay 2 ngày đêm. Trong MV, cảnh Trà Ngọc Hằng hôn Hiếu Nguyễn được thực hiện rất ngọt, khiến không ít người đặt nghi vấn chuyện “phim giả tình thật” của hai người. Nhưng thực tế, đây là lần đầu tiên Trà Ngọc Hằng và Hiếu Nguyễn gặp mặt nhau.

Đặc biệt, phần trang phục trong MV được Trà Ngọc Hằng chuẩn bị rất cầu kỳ. Toàn bộ trang phục đều do NTK Lý Quý Khánh thực hiện, lột tả được sự gợi cảm, vẻ đẹp nữ hoàng đêm hội của nhân vật chính.

Được biết, riêng số tiền đầu tư cho trang phục này đã lên tới hàng trăm triệu đồng.

 

Ca khúc Kiêu được nhạc sĩ Richarch viết riêng cho Trà Ngọc Hằng. N.E.O production với đạo diễn Lý Yong Yi- Hoàng Huynh đã đầu tư khá kỹ lưỡng cho những hình ảnh 3D sống động ở rừng sâu và phòng thí nghiệm như phim điện ảnh.

Góp mặt trong MV là rapper Addy Trần, tạo thêm phần sôi động cho sản phẩm. Ở vai trò giám đốc sản xuất, cựu người mẫu Thúy Vinh cũng đã dồn khá nhiều tâm sức cho MV với mong muốn sẽ xây dựng hình ảnh Trà Ngọc Hằng mới mẻ, quyến rũ hơn.

 

Từ khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Trà Ngọc Hằng đã thử nghiệm ở khá nhiều dòng nhạc khác nhau, tuy nhiên cô vẫn dành cho mình niềm đam mê với nhạc dance. Sở hữu ngoại hình quyến rũ, khả năng vũ đạo tốt, Trà Ngọc Hằng quyết định trong thời gian tới, cô sẽ tập trung với dòng nhạc này với mong muốn sẽ tìm cho mình một sắc thái riêng với dance.

Xem MV Kiêu của Trà Ngọc Hằng tại đây:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm