Trái cây giảm giá sâu trong 'Tuần lễ Trái cây Việt Nam'

23/05/2016 - 14:53
Hàng loạt siêu thị, cửa hàng bán lẻ tại TPHCM cùng các tỉnh Tây và Đông Nam bộ sẽ giảm giá các loại trái cây lên đến 40% nhân 'Tuần lễ Trái cây Việt Nam” lần đầu tiên được Sở Du lịch TPHCM phát động từ 01/6 đến 07/6/2016.

Trong khuôn khổ “Lễ hội trái cây Nam bộ” lần thứ 12 diễn ra hàng năm tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên từ 01/6 đến 09/6/2016, năm nay Sở Du lịch TPHCM còn phát động “Tuần lễ Trái cây Việt Nam” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho du khách, đồng thời góp phần quảng bá giá trị trái cây Việt Nam.

5.jpg

Trong thời gian “Tuần lễ Trái cây Việt Nam” (01/6 đến 07/6/2016), tại các siêu thị thuộc hệ thống siêu thị Co.op Mart và Co.op Xtra sẽ có ít nhất 7 loại trái cây được giảm giá sâu từ 20% - 35%. Tại các siêu thị Co.op Mart TPHCM, Tây và Đông Nam Bộ, các siêu thị Co.op Xtra sẽ có khu dùng thử các loại trái cây có xuất xứ Việt Nam. Khách tham quan, mua sắm tại chuỗi các siêu thị này được dùng thử các loại đặc sản trái cây, được nghe giới thiệu về lợi ích khi sử dụng loại trái cây đó.

Toàn bộ cửa hàng bán lẻ SatraMart và Satrafoods sẽ khuyến mãi giảm giá tốt từ 10% đến 40% đối với các mặt hàng trái cây Nam Bộ như: Nho đỏ Ninh Thuận, xoài cát Hòa Lộc - Trà Vinh, dưa hấu, thanh long, chôm chôm, nhãn, ổi, sầu riêng…

Hệ thống siêu thị Simply Mart (Auchan Retail) cũng có các hoạt động trưng bày và bố trí các loại trái cây Việt Nam tại khu vực trung tâm để thu hút người tiêu dùng. Đồng thời cũng tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá bán các loại trái cây Việt Nam. Đặc biệt, các siêu thị Simply Mart sẽ trưng bày banner về chương trình để người tiêu dùng biết đến và tham gia “Tuần lễ trái cây Việt Nam”.

1_2.jpg

Ngoài ra, Ban Tổ chức khuyến khích các đơn vị tổ chức có các hình thức giới thiệu các lợi ích của trái cây; phổ biến, hướng dẫn người tiêu dùng phân biệt trái cây an toàn và trái cây không an toàn; các đầu bếp chuyên nghiệp và bartender sẽ hướng dẫn cách chế biến các món ăn, thức uống đơn giản, dễ thực hiện từ trái cây, góp phần hình thành thói quen tiêu dùng bền vững đối với mỗi cá nhân và gia đình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm