Trai đẹp Noo Phước Thịnh, Isaac tất bật trong ngày nghỉ

04/12/2016 - 10:50
Hôm nay, dàn 'trai đẹp' của showbiz Việt rộn rã với rất nhiều kế hoạch: Noo Phước Thịnh vừa trở về từ lễ trao giải ở Hàn Quốc đã lao ngay vào chương trình mới; Đức Tuấn với sản phẩm chuẩn bị ra mắt, còn Hồ Trung Dũng và Isaac bận rộn chạy show.

Trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh cho biết: “Noo vừa trở về từ MAMA 2016! Giờ thì gấp rút chuẩn bị để lát nữa tái ngộ các bạn!”.

noo-gt.jpg
Hình ảnh mới của Noo Phước Thịnh với chiếc cúp danh dự trên tay xuất hiện tại sân bay đã được báo giới cập nhật. Ảnh: Kênh 14.
nhung-hinh-anh-cua-noo-phuoc-thinh6.jpg

Cũng từ một chuyến đi xa trở về nhưng với Hồ Trung Dũng là chuyến du lịch Nhật Bản nhân dịp sinh nhật lần thứ 35. Trên trang cá nhân, Hồ Trung Dũng chia sẻ: “Cứ cười là không thấy mắt đâu nữa hết hehe… Vừa về đến Việt Nam là chạy đi chạy chương trình. Tối nay Dũng sẽ hát tại Gala Center. Hẹn cả nhà tối nay nhé!”.

1-ca-s_-h_-trung-d_ng.jpg
Ca sĩ Hồ Trung Dũng trên trang cá nhân với dòng trạng thái mới: "Cứ cười là tít hết cả mắt".
4.jpg
4-ca-si-ho-trung-dung-2.jpg
Ca sĩ Hồ Trung Dũng khoe ảnh chuyến du lịch Nhật Bản nhân dịp sinh nhật lần thứ 35.

Ca sĩ Đức Tuấn lại có vẻ thong thả và đơn giản hóa với mọi chuyện. Trên trang cá nhân, Đức Tuấn chia sẻ nhiều về album sắp ra mắt mang tên "Góc trời riêng", cùng với album cũ có tựa đề “Bây giờ biển mùa đông” qua dòng trạng thái: “Tháng 12!!! Tháng của Mùa Đông. Cả nhà nghe lại album này để cảm nhận được một Mùa Đông rất Việt Nam nhé. Ước gì được lắng nghe những cảm nhận, cảm xúc của cả nhà bên dưới”.

7-ca-si-duc-tuan-anh-tren-trang-ca-nhan.jpg
Hình ảnh của ca sĩ Đức Tuấn trên trang cá nhân.
6-duc-tuan-va-san-pham-moi.png
Ca sĩ Đức Tuấn khoe sản phẩm sắp ra mắt.

Nói về sản phẩm mới sẽ được ra mắt ngày 9/12, Đức Tuấn cho biết: “Song hỷ! Song hỷ!!! Cả nhà nhớ mua liền tay, ủng hộ 2 sản phẩm mới nhất của Tuấn vào ngày 9/12 tới nhé. Đúng hôm đấy sẽ có một buổi giao lưu ký lưu niệm album và USB. Cả nhà cùng đến nhé”.

Cũng vào những ngày cuối tuần, trong khi “dân tình” xả hơi thư giãn ở nhà hay vi vu những chuyến đi xa thì Isaac - chàng Hoàng tử của bộ phim “Tấm Cám chuyện chưa kể” - lại tất bật với các chương trình biểu diễn.

3-ca-si-isaac1.jpg
2-ca-si-isaac.jpg
Ca sĩ Isaac cho biết anh rất thích những tấm hình mà các fan chụp tặng. 

Trên trang cá nhân, Isaac hạnh phúc “khoe” những bức hình đẹp mà fan hâm mộ đã “chớp” được những khoảnh khắc “máu lửa” cũng như rất đỗi lãng mạn trên sân khấu và trong các sự kiện. Isaac chia sẻ: “Isaac rất thích những tấm hình mà các fan chụp dành tặng cho Isaac. Đây là động lực để Isaac cố gắng hơn từng ngày để mang những sản phẩm tốt nhất đến cho các fan của mình!
Love all!!!”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm