Trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc tại Hà Nội

23/06/2016 - 15:01
Khu triển lãm thực phẩm Hàn Quốc tại Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc được khai trương từ ngày 22/5 là địa chỉ để công chúng Việt Nam có cơ hội khám phá, trải nghiệm ẩm thực của đất nước này.
Món cơm trộn Hàn Quốc.
Nhằm giới thiệu và quảng bá ẩm thực Hàn Quốc tới công chúng Việt Nam, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam đã phối hợp với Tổng công ty Nhà nước phân phối Nông thủy sản Thực phẩm Hàn Quốc (gọi tắt là aT) đã khai trương “Khu triển lãm thực phẩm Hàn Quốc” tại Hà Nội.

Khu triển lãm giới thiệu với công chúng Việt Nam những thực phẩm đang được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích như kim chi, nhân sâm, nguyên liệu làm nên món bánh gạo cay Teokbukkgi, miến trộn Chapchae, cơm cuộn lá Kimbab… với các loại nước uống: nước gạo, lô hội…

Đặc biệt, tại đây sẽ có lớp dạy nấu các món ăn Hàn Quốc cho công chúng Việt. Mỗi tuần, sẽ có 2 buổi dạy nấu ăn được tổ chức để hướng dẫn, giới thiệu cách làm những món ăn cơ bản, đặc sắc của Hàn Quốc.

 
Phát biểu tại buổi khai mạc Khu triển lãm, ông Yu Chung Sik, Phó Tổng Giám đốc aT cho biết: “Người dân Việt Nam ngày càng quan tâm đến nông thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc. Với khu trưng bày này, chúng tôi mong muốn đưa đến cho người dân Việt Nam những trải nghiệm trực tiếp ẩm thực Hàn Quốc. Đây cũng là một cách để tăng cường giao thương, tình hữu nghị giữa hai nước”.

Khu triển lãm ẩm thực Hàn Quốc sẽ được mở cửa đến hết năm 2016, tại Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc, sô 49, Nguyễn Du, Hà Nội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm