Trải nghiệm các sản phẩm công nghệ thông minh hàng đầu Đài Loan tại Hà Nội

29/08/2018 - 23:22
Từ ngày 31/8 đến 2/9/2018, người tiêu dùng Hà Nội có dịp trải nghiệm các sản phẩm công nghệ thông minh hàng đầu Đài Loan (Trung Quốc) đến từ 57 thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đồ gia dụng thông minh, thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.
Nếu muốn tìm hiểu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ dùng gia đình, thể dục thể thao, điện tử, điện máy… được ứng dụng công nghệ thông minh sẽ vận hành và sử dụng như thế nào, bạn có thể ghé qua gian hàng trưng bày những sản phẩm đạt giải thưởng Taiwan Excellence 2018.  
 
Taiwan Excellence là giải thưởng danh giá hàng đầu do Cục Thương Mại Đài Loan và Hội đồng phát triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA) tổ chức. Mọi sản phẩm có logo của Taiwan Excellence đều đại diện cho Tính năng Đột phá, Chất lượng cao cấp và Khả năng tiếp cận cao, tiện ích cho người sử dụng, đặc biệt là phái đẹp.
 
Công nghệ thông minh được ứng dụng vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp

 

Đây là dịp để người tiêu dùng Thủ đô trải nghiệm và có cơ hội trở thành những người đầu tiên sở hữu các sản phẩm nổi bật, mang tính đột phá, đồng thời thân thiện và hữu dụng trong cuộc sống thường ngày như máy chạy bộ từ thương hiệu Johnson, chăn y tế từ GreenE, các sản phẩm dành riêng cho game thủ từ ADATA…
Các sản phẩm đều hướng đến tính đột phá về công nghệ

 

Đến với chuỗi sự kiện này, ngoài cơ hội trải nghiệm những sản phẩm hàng đầu của Taiwan Excellence, khách tham quan cũng có thể tham gia các hoạt động giới thiệu sản phẩm đặc sắc, cùng nhiều tiết mục giải trí, giao lưu với ca sĩ - diễn viên Minh Hằng và cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.
Người tiêu dùng thủ đô có dịp trải nghiệm nhiều sản phẩm hàng đầu Đài Loan (Trung Quốc)

 

Chương trình được tổ chức tại trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên (số 27 phố Cổ Linh, Hà Nội) từ ngày 31/8 đến 2/9. Thăm quan tự do.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm