Doanh nghiệp - Doanh nhân

Trải nghiệm du lịch tại chỗ qua các miền ẩm thực

14/05/2018 - 06:14 PM
Du lịch tại chỗ là xu hướng đang được ưa chuộng hiện nay. Chỉ một điểm đến ngay giữa lòng thành phố mà vẫn có được nhiều trải nghiệm thú vị, vừa được thưởng thức những món ăn ngon qua các miền ẩm thực, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí.

Trong mỗi hành trình du lịch khám phá, du khách đều muốn trải nghiệm một món ăn, đồ uống và nét văn hóa độc đáo nơi vùng đất mình đã đi qua.

Khu du lịch Văn Thánh, địa điểm quen thuộc của người dân thành phố và các du khách gần xa thường tới đây để tìm kiếm những giây phút thư giãn, yên bình trong không gian thiên nhiên tươi mát, thưởng thức tiệc buffet cuối tuần với nhiều món ăn từ các vùng miền mang đậm hương vị Việt Nam.

du-lich-tai-cho.jpg
Du khách thích thú trải nghiệm ẩm thực các miền trong không gian thiên nhiên tươi mát

 

di-ca-kheo.jpg
Cùng tham gia các trò chơi dân gian hấp dẫn 
nhay-sap.jpg
Múa sạp thu hút rất đông du khách quan sát, hào hứng tham gia

Đặc sắc hơn nữa, trong lễ hội ẩm thực “Ngày hội Quê tôi 2018” vừa qua, bên cạnh việc giới thiệu đến du khách những món ăn Việt mang tính chất tinh hoa, đặc trưng được sưu tầm, chọn lọc từ các vùng miền: Bắc, Trung, Nam, Tây Bắc, Tây Nguyên... Khu du lịch Văn Thánh còn kết hợp với hoạt động biểu diễn nghệ thuật dân gian như đờn ca tài tử, Quan họ Bắc Ninh, nhạc ngũ âm Kh’Mer, múa Chăm...

don-ca-tai-tu.jpg
Tiết mục biểu diễn đờn ca tài tử
 
quan-ho-bac-ninh.jpg
Biểu diễn sắc bùa

Không gian xanh mát, thoáng đãng của một phiên chợ quê đang vào mùa trẩy hội với vô số những điều hấp dẫn, thú vị - đẹp trong ký ức tuổi thơ của người lớn và cũng là những khám phá thú vị với trẻ nhỏ. 

to-he.jpg
Trẻ chăm chú ngắm nhìn các sản phẩm tò he 
ga-vit.jpg
Quan sát những chú gà, vịt mới nở 

Những giai điệu quê hưong ngọt ngào sâu lắng trong không gian thoáng mát của buổi chiều làm tôn vinh thêm giá trị tinh hoa của ẩm thực, đem đến cho du khách những cảm nhận thú vị và niềm tự hào với một góc văn hóa Việt thật phong phú, đa dạng.

muc-nuong.jpg
Món mực nướng giòn, vàng ươm vô cùng hấp dẫn

 

hao-nuong.jpg
Món hàu nướng mỡ hành
 
che-troi-nuoc.jpg
Món chè trôi nước màu sắc

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn