Trải nghiệm mua sắm từ Online đến Offline tại Ngày mua sắm trực tuyến

28/09/2017 - 12:25
Sự kiện Big - Off, mua sắm trực tiếp là điểm mới của Ngày Mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm, Online Friday, 29/9/2017.
0h ngày 29/9/2017 chính thức bắt đầu Online Friday, Ngày Mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm với quy mô toàn quốc, được Bộ công thương triển khai thường niên. Theo Ban tổ chức, điểm nhấn của Ngày Mua sắm trực tuyến năm là sự kiện trải nghiệm mô hình mua sắm từ Online đến Offline (O2O) và Sự kiện Big - Off sẽ diễn ra tại Trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Chỉ trong một ngày duy nhất 29/9 tới, hàng trăm doanh nghiệp lớn sẽ đồng loạt tham gia trong sự kiện, mang đến nhiều cơ hội mua sắm ưu đãi giá sốc dành cho khách hàng tại Online Friday .
online-friday-2017.jpg
Giao diện trang mua sắm trực tuyến Online Friday

Với mô hình O2O, người dùng truy cập trang www.shop.onlinefriday.vn để tìm kiếm và lựa chọn những chương trình khuyến mãi yêu thích. Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, người dùng sẽ nhận được voucher hoặc coupon để sử dụng tại nhiều cửa hàng hoặc chuỗi cửa hàng mua sắm. Hoạt động này không chỉ mang lại lợi ích cho người tiêu dùng mà còn thúc đẩy doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp tham gia chương trình.
online.jpgSự kiện Big-Off mang đến nhiều cơ hội mua sắm cho khách hàng. Ảnh minh họa

Đến với sự kiện Big - Off tại TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội vào ngày 29/9; không chỉ được mua các mặt hàng hấp dẫn với mức giá ưu đãi cực khủng, giảm giá lên tới 80%, người dân còn được tham gia rất nhiều trò chơi, hoạt động hấp dẫn về hình thức mua sắm trực tuyến. Chương trình có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn như Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim, Sunhouse, Siêu thị Điện máy MediaMart, Adayroi, Động Lực, Thời trang Giovanni, FPT shop, Sendo, Leflair Vietnam, VNNshop….

Các thông tin mua sắm, khuyến mãi được cập nhật liên tục tại website: www.onlinefriday.vn.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm