Trải nghiệm “Tết phương Đông” tại Hà Nội

14/02/2018 - 19:19
Với chủ đề “Tết phương Đông”, trong những ngày Tết Nguyên đán 2018, Công viên Hồ Tây sẽ được trang trí mô phỏng những nét văn hóa đặc trưng của các nước Phương Đông như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mông Cổ, Việt Nam…
Du khách sẽ được trải nghiệm những nét văn hóa nổi bật của đất nước Nhật Bản như vườn hoa anh đào với tiếng leng keng của chuông gió.
Màu sắc sặc sỡ của những chiếc đèn lồng cá Koi và những chú mèo thần tài ngộ nghĩnh.
Hoặc khu vườn cây phong lá đỏ - một nét đặc trưng của đất nước Hàn Quốc sẽ đưa các bạn lạc vào những câu chuyện tình yêu lãng mạn.
Đến với Mông Cổ trải nghiệm nét văn hóa du mục giữa cao nguyên khi mùa xuân về…
Không gian văn hóa của đất nước Trung Hoa với những chiếc đèn lồng đỏ, Tử Cấm Thành… sẽ mang đến cho du khách những cảm giác rất đặc biệt như những bộ phim cổ trang nổi tiếng.
Và sẽ không thể thiếu những góc phố Hà Nội với hoa đào khoe sắc
Hay hàng mai vàng rực rỡ đón xuân cùng nét văn hóa phương Nam của Việt Nam yêu dấu
Đặc biệt, trong các ngày từ mùng 1 đến mùng 4 Tết, tại đây sẽ có chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn như múa lân sư rồng, hát văn, hát quan họ, múa dân gian, ảo thuật, âm nhạc đường phố… Ngoài ra, từ ngày 16/2 đến hết 25/2/2018, giá vé trọn gói vui chơi công viên Mặt Trời giảm 40%, chỉ còn 105.000đ dành cho mọi khách hàng cao từ 1 mét trở lên, khách cao dưới 1 mét được miễn phí.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm