Trải nghiệm Thái Lan tuyệt vời của top 5 Miss Photo 2017

27/12/2017 - 09:00
Hành trình giao lưu văn hóa Việt - Thái do Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Ánh Trăng - Thương hiệu Mỹ phẩm Willendrof tài trợ cho top 5 Miss Photo 2017 đọng lại nhiều kỷ niệm đẹp trên vùng đất tâm linh Phật giáo.

Ngoài cơ hội được học tập và rèn luyện kỹ năng catwalk từ siêu mẫu Hạ Vy trong đêm giao lưu văn hóa Việt - Thái, Willendrof Vietnam cùng các PV báo chí và người đẹp Miss Photo 2017 đã được mở mang kiến thức về văn hóa truyền thống của người dân Thái Lan.

img_8273.JPG 

Địa điểm đầu tiên là Chùa Xá Lợi tại thủ đô Bangkok, khi đến ngôi chùa này đoàn Willendrof Vietnam và mọi người đều cảm nhận được sự màu nhiệm, linh thiêng vì được biết đây là nơi có số lượng Xá Lợi nhiều nhất trên thế giới, đặc biệt là một trong hai nơi trên đất Thái sở hữu Xá Lợi của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni. Mọi người vào chánh điện đảnh lễ, cầu nguyện và còn được nhà sư Thái Lan làm lễ cầu an, may mắn.

img_8267.JPG

Sau đó, đoàn đi dạo thuyền trên dòng sông Chaopraya lãng mạn và huyền bí với những đàn cá tự nhiên khổng lồ đặc biệt tập trung rất nhiều trước ngôi chùa. Đối với người dân Thái Lan, đàn cá rất linh thiêng nên tuyệt nhiên trên dòng sông mẹ Chaopraya, không một ai dám bắt cá ăn mà còn tỏ lòng kính trọng đàn cá. Đây quả thật là một nét văn hóa vừa thú vị, vừa nhân văn.

img_8418.JPG
Từ trái qua: Á khôi 1 Hoàng Thị Bích Ngọc, Hoa khôi Vũ Hương Giang, Á khôi 2 Trần Đình Thạch Thảo tại Thái Lan

 

img_8292.JPG
Miss Willendrof - Top 10 Miss Photo 2017 Phạm Thị Diễm Nhi bên dòng sông Chaopraya

 

Đoàn cũng có dịp đến Pattaya - thành phố về đêm cực kỳ nổi tiếng mà bất cứ du khách nào tới Thái Lan đều mong được đến đây để chiêm ngưỡng những điệu múa hấp dẫn và đầy nghệ thuật của các cô nàng chuyển giới Thái Lan.

Một trong những điểm đến cuối cùng và hấp dẫn nhất là Trân Bảo Phật Sơn (Khao Chee Chan) Pattaya. Tại đây, top 5 Miss Photo 2017 và đoàn Willendrof Vietnam có dịp tận mắt chiêm ngưỡng hình tượng Đức Phật khổng lồ được điêu khắc bằng laser trên núi. Mọi người tranh thủ những khoảnh khắc đẹp nhất để tạo dáng trước ống kính.

img_8902.JPG
Các người đẹp đoạt giải tại Miss Photo 2017 và bà Đỗ Thu Hòa (thứ 4 từ trái qua) - CEO Giám đốc điều hành Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Ánh Trăng, đại diện nhà tài trợ Willendrof - tại Trân Bảo Phật Sơn

Chuyến đi kết thúc ở địa điểm Trung tâm Đồ da và Đá quý của Hoàng gia Thái Lan. Trong 4 ngày, 3 đêm trên đất Thái, các nàng thơ Miss Photo 2017 đã có hành trang cho bản thân vô số kiến thức về nền văn hóa truyền thống và tín ngưỡng của người dân Thái Lan. Trong tương lai, các người đẹp Miss Photo 2017 có thể sẽ được học tập, thăm quan nhiều nơi trên thế giới nhưng chuỗi ngày tại miền đất tâm linh Thái Lan này sẽ là những ký ức đáng nhớ trên hành trình của mỗi người.

img_8238.JPG
Đoàn thăm quan tại sân bay ở thủ đô Bangkok, Thái Lan

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm