Doanh nghiệp - Doanh nhân

Trải nghiệm tính năng chỉ đường dành cho xe máy trên Google Maps

19/07/2018 - 02:06 PM
Tính năng chỉ đường đi dành cho xe máy mới được bổ sung Google Maps sẽ sử dụng như thế nào? PNVN mời bạn cùng dùng thử tính năng mới này.
Với tính năng mới được cập nhật này, khi tìm kiếm địa điểm cần đến trên Google Maps và nhận chỉ đường, bạn sẽ thấy xuất hiện thêm tùy chọn di chuyển bằng xe máy.
gg-2.jpg
Tính năng chỉ đường dành cho xe máy tại Việt Nam mới được Google Maps bổ sung

 

Hệ thống sẽ tìm kiếm và chỉ đường đi phù hợp dành cho xe máy, với quãng đường có thể ngắn hơn và tiết kiệm thời gian hơn so với chỉ đường dành cho ô tô.
gg.jpg
Tại đây có những chỉ dẫn phù hợp dành cho người đi xe máy

 

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể theo dõi tình trạng giao thông theo thời gian thực trực tiếp trên Google Maps: những đoạn đường có màu xanh lá là dấu hiệu đường đi thông thoáng, màu cam là dấu hiệu giao thông ùn ứ và màu đỏ là dấu hiệu tắc đường.  
gg-3.jpg
Không chỉ có hiển thị số giờ, số km, trên bản đồ còn hiển thị tình trạng giao thông thực tế

 

Ứng dụng này có thể dùng với các thiết bị di động dùng hệ điều hành Android. Để sử dụng, bạn hãy cập nhật ứng dụng Google Maps (bản đồ) lên phiên bản mới nhất thông qua Google Play. Nếu vẫn chưa thấy xuất hiện tính năng tìm đường đi bằng xe máy, người dùng chỉ cần gỡ bỏ ứng dụng và cài đặt lại. Hiện nay, chưa có phiên bảm chỉ đường dành cho xe máy trên các thiết bị dùng hệ đều hành iOS.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn