Trái tim loạn nhịp sau 6 năm câm lặng

01/08/2016 - 14:58
Thụy Anh lập gia đình đã 6 năm nhưng không hạnh phúc vì chồng ham vui, sống không có trách nhiệm. Cô sống trong câm lặng vì người thân, rồi bất ngờ gặp lại tình cũ... và hiện tại đang thấy như trong địa ngục, không biết phải làm sao để thoát ra?
1.jpg

Tôi lập gia đình đã 6 năm. Nói thật, quãng thời gian sống với chồng con, tôi không mấy hạnh phúc vì chồng tôi là người ham vui, sống không có trách nhiệm với gia đình. Không ít lần tôi nghĩ đến chuyện ly hôn nhưng chỉ vì các con, vì cha mẹ hai bên nên tôi đã câm lặng sống tiếp.

Cách đây không lâu, tôi gặp lại mối tình đầu trong cuộc họp lớp hồi phổ thông. Anh vẫn chưa kết hôn. Sau cuộc gặp này, chúng tôi thường xuyên liên lạc, rủ nhau đi uống nước, nhắc lại kỷ niệm xưa. Tình cảm ngày nào trong tôi như trỗi dậy, ước muốn được ở bên tình cũ khiến tôi quay cuồng trong nỗi nhớ.

Nhất là mỗi khi bên nhau, anh vẫn ân cần chăm sóc tôi như thuở nào. Thi thoảng, anh vẫn nắm tay tôi thật chặt, đặt một nụ hôn thật nhẹ lên môi tôi lúc chia tay khiến cho trái tim tôi như loạn nhịp.

Tôi đã nghĩ đến chuyện sẽ nói thật với chồng để quay về bên tình cũ thì bất ngờ người ấy lại bảo “Không muốn sẽ làm tổn thương em thêm bất cứ lần nào nữa!”. Câu nói đó khiến tôi suy nghĩ đã nhiều ngày nay, vậy là anh ấy còn tình cảm với tôi hay là đã hết?

Nằm bên chồng mà tôi chỉ nghĩ đến anh ấy. Cuộc sống hiện tại của tôi giống như địa ngục bởi cảm giác dằn vặt, tội lỗi với chồng con. Tôi phải làm sao đây?

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm